VUG 2017 khu vực Hà Nội: ĐH Bách Khoa toàn thắng


VUG 2017 khu vực Hà Nội: ĐH Bách Khoa toàn thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 18-03-2017 - 14:17:03
Bình luận
Ngày 18/3/2017, lượt trận thứ 3 của giải futsal VUG 2017 khu vực Hà Nội đã diễn ra tại các nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa và ĐH Sư phạm Hà Nội.
Trong buổi sáng, các trận đấu trong khuôn khổ bảng C và D đã diễn ra tại Nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa. Ở bảng C, ĐH Bách Khoa tiếp tục chuỗi thành tích toàn thắng khi vượt qua ĐH KHTN với tỷ số 3-1. Trong trận đấu này, đội chủ nhà bị khuyết hai vị trí quan trọng là Thái Rooney và Hữu Tuyền nên họ thi đấu không thực sự thuyết phục. Cao Thắng, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị lập công giúp ĐH Bách Khoa có bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung ở hàng thủ của ĐH Bách Khoa đã khiến họ nhận bàn thua không đáng có. Rất may là sau đó, sự tỏa sáng của Minh Tư đã giúp ĐH Bách Khoa giành chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc. Nhưng vậy, ĐH Bách Khoa đã giành 3 chiến thắng trước ĐH KHTN, Học viện Ngoại giao và Học viện Ngân hàng để đứng đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối. Đội bóng còn lại giành vé vào vòng sau là Học viện ngân hàng khi họ đánh bại Học viện Ngoại giao với tỷ số 8-0 để sở hữu 6 điểm sau 3 trận.

ĐH Bách Khoa là đội duy nhất toàn thắng ở bảng C

ĐH Thủy Lợi thắng đậm Học viện Hành chính quốc gia với tỷ số 7-0

Các CĐV của trường ĐH Thủy Lợi cổ vũ rất nhiệt tình cho đội nhà

Ở bảng D, ĐH Thủy Lợi giành ngôi đầu bảng khi thắng đậm Học viện Hành chính quốc gia với tỷ số 7-0. ĐH Thủy Lợi giành 7 điểm và có hiệu số ghi bàn cực tốt: 11-1. ĐH Kiến trúc dù để thua ĐH Y Hà Nội 1-2 nhưng vẫn giành vé vào vòng sau bởi họ cũng có 7 điểm sau 3 lượt đấu (hiệu số ghi bàn là 8-1).

Kết quả cụ thể:
Học viện Ngân hàng 8-0 Học viện Ngoại giao
ĐH Bách Khoa 3-1 ĐH KHTN
ĐH Kiến trúc HN 1-2 ĐH Y HN
Học viện Hành chính quốc gia 0-7 ĐH Thủy Lợi

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá