VYSA Cup Kanto 2017: Đưa người Việt xích lại gần nhau


VYSA Cup Kanto 2017: Đưa người Việt xích lại gần nhau

Tin Tức
THEO BAN THỂ THAO VYSA KANTO - Thứ ba, ngày 13-06-2017 - 10:42:01
Bình luận
Ngày Chủ nhật 18/6/2017, tại sân bóng trường đại học Tokodai (Tokyo) sẽ diễn ra VCK giải đấu thường niên VYSA Cup Kanto dành cho con em người Việt hoặc gốc Việt đang sinh sống tại Nhật Bản.

Sau khi vòng loại với sự tham gia tranh tài của 28 đội bóng khép lại, BTC đã chọn ra 16 đội bóng tài năng đến từ khắp các tỉnh trên khu vực Kanto để tham dự vòng chung kết. Ở vòng chung kết, các đội sẽ được chia thành 4 bảng thi đấu theo thể thức đấu cúp trên sân 11 và diễn ra trong vòng một ngày, từ 8h00 cho đến 18h00 ngày 18/6. 

Đây là giải đấu do Ban thể thao VYSA Kanto chịu trách nhiệm tổ chức với tiêu chí tạo sân chơi, cầu nối giúp các anh/chị/em người Việt hoặc có gốc Việt thêm phần đoàn kết, xích lại gần nhau hơn. Vòng chung kết năm nay hứa hẹn sẽ lại viết tiếp nên những hình ảnh yêu thể thao, luôn thi đấu trên tinh thần cao thượng, thắng không kiêu, bại không nản và dĩ nhiên là rất nhiều những trận cầu với tốc độ cao, đẹp mắt.


Tại vòng chung kết, các đội bóng được đăng ký 23 cầu thủ trong danh sách thi đấu, bao gồm việc có thể bổ sung 5 cầu thủ so với ở vòng loại. Các cầu thủ đều sẽ được BTC mua bảo hiểm y tế trong thời gian thi đấu.

Tất cả những cung bậc hỉ, nộ, ái, ố của môn thể thao vua đang chờ đón và sẽ diễn ra chỉ một lần duy nhất vào ngày 18/6/2017 tại sân bóng trường đại học Tokodai.

Từ khóa VYSA Kanto
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá