Xóm Đình 1 vô địch giải xuân Triều Khúc 2017


Xóm Đình 1 vô địch giải xuân Triều Khúc 2017

Tin Tức
GIANG NGUYÊN CÔNG - Thứ tư, ngày 08-02-2017 - 19:19:09
Bình luận
Chiều ngày 8/2/2017, trận chung kết giải xuân Triều Khúc 2017 giữa Xóm Đình 1 và Xóm Án đã diễn ra rất hấp dẫn tại sân bóng làng Triều Khúc.
Ở vòng bảng, hai đội đã từng chạm trán nhau và Xóm Án giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, khác với trận đấu ở vòng bảng, trận chung kết diễn ra chặt chẽ hơn nhiều. Xóm Án với dàn cầu thủ gồm Gia Huy, Gia Hồng, Gia Đạt, Gia Tuân, Huy Vũ, Thuận Bờm, Lâm Đen, Triệu Linh, Tùng Bách là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ đã nhiều lần tạo được cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Xuân Hậu nhưng thủ thành của Xóm Đình 1 chơi rất chắc chắn. Thời tiết nắng nóng cũng đã ảnh hưởng đến thể lực của cả hai đội. Bên phía Xóm Đình vẫn là những cái tên quen thuộc như Thành Vinh, Tuấn Ki, Thông sành điệu, Huy Sinh, Tuấn Bờm, Khắc Lâm, Quyền Béo, Quang Mậu, Xuân Hậu với lối chơi rất chặt chẽ. 


Phút 50, ngôi sao Thuận Bờm của Xóm Án đã sút tung lưới đối phương nhưng bàn thắng không được công nhận vì trọng tài cho rằng anh đã rơi vào tư thế việt vị. Sau 2 hiệp thi đấu chính thức, tỷ số 0-0 vẫn được giữ nguyên và đôi bên phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 11 mét. Trong cuộc đấu súng cân não này, thủ môn Xuân Hậu bên phía Xóm Đình 1 đã cản phá thành công 3 quả, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của đội nhà. Chung cuộc, Xóm Đình 1 giành chức vô địch. Xóm Án giành ngôi á quân giống như mùa giải năm ngoái. Hai đội đồng giải Ba là Xóm Lẻ và Xóm Chùa 1. 

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá