Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S thể hiện sức mạnh


Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S thể hiện sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 14-01-2016 - 09:27:08
Bình luận
Tại giải HYFL 2015 -2016, Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S đang thể hiện sức mạnh. Mặc dù phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh nhưng thầy trò HLV Lưu Danh Minh vẫn đạt được những kết quả hết sức ấn tượng.
Giải HYFL 2015 -2016 thi đấu theo thể thức giống V.League và là sân chơi cho những chú bé thuộc nhóm tuổi U9-11-13 tại sân Bóng Bãi Đá 264 Âu Cơ, Hà Nội. Giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều đối thủ mạnh đến từ các học viện BĐ khác nhau & đặc biệt nhất có các bạn nước ngoài với thể hình và thể lực mạnh hơn các cầu thủ nhí Việt Nam rất nhiều. Tuy nhiên, sau 1/2 chặng đường của mùa giải thì đối trọng lớn nhất và mạnh nhất không phải các bạn Tây mà lại là Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S của HLV Lưu Danh Minh và Phủ Đổng của HLV Triệu Quang Hà khi 2 đội đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trên BXH với số điểm lần lượt là 33 và 30 điểm.

Thầy trò HLV Lưu Danh Minh đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng

Đội hình U9 HYS gồm rất nhiều các cậu bé có niềm đam mê và lòng nhiệt huyết với bóng đá. Các con chiến đấu như những chiến binh  và thi đấu vô cùng ấn tượng, trong đó có các bạn rất xuất sắc là Quang Anh, Hán Văn Lim. Sát thủ vòng cấm có thể hình tốt với cái chân trái thuộc dạng dị, con đầy đủ các yếu tố nhanh , khỏe , khéo.

Hán Văn Lim, sát thủ của U9 HYS

Ở giải đấu danh cho lứa tuổi U11, Trung tâm H.Y.S đang xếp thứ 2, ngay sau Phù Đổng của HLV Triệu Quang Hà. Thực tế, đội bóng của HLV Danh Minh đá ít hơn 1 trận và kém 2 điểm, vì thế, nếu thắng, những Duy Minh, Sơn Tùng, Nhật Quang, Nguyễn Phi, Thái Dương…sẽ vươn lên dẫn đầu. Nổi bật có tiền vệ Nguyễn Phi, con thi đấu rất nhiệt tình và có kỹ thuật rất riêng. Nguyễn Phi phân phối bóng và có những pha dứt điểm rất tốt và con đã ghi được rất nhiều bàn thắng đẹp và quan trọng.

HLV Lưu Danh Minh chỉ bảo các học trò rất kỹ lưỡng

Ở lứa tuổi U13, H.Y.S gặp các bạn Tây rất mạnh thể lực và thể hình nhưng các con U13 vẫn chiến đấu và tuân thủ đúng đấu pháp của ban huấn luyện nên các con giành những chiến thắng theo cách thuyết phục nhất, trong đó có Quốc Thành ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng. 

Sự cổ vũ nhiệt tình của các phụ huynh cũng góp phần vào thành công của các cầu thủ H.Y.S

Để có được thành tích ấy, ngoài nỗ lực của các cầu thủ và các HLV, còn có sự đóng góp của đội ngũ hậu cần của HYS, đặc biệt là hội phụ huynh của HYS. Các anh, chị vô cùng nhiệt tình và tâm huyết, sát cánh cùng HYS trong những trận đấu vừa qua.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá