Tú Dưa toả sáng, FC Music thắng ấn tượng Captains United


Tú Dưa toả sáng, FC Music thắng ấn tượng Captains United

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ hai, ngày 03-07-2017 - 11:04:03
Bình luận
Sau 3 tháng nghỉ để nhường sân chơi cho Cúp Con Công, chủ tịch kiêm đội trưởng Tú Dưa của FC Music đã mời được cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu, người vừa đăng quang cùng Dr.BassLead ở Cúp Con Công 2017 về dẫn dắt đội bóng của mình. Bên cạnh đó còn có hai gương mặt mới cũng khá chất lượng là thủ thành Nguyễn Hoàng và tiền vệ Trịnh Tùng.

Quãng thời gian nghỉ khá lâu đã ảnh hưởng nhiều đến thể lực cũng như cảm giác về không gian của các cầu thủ FC Music, dù họ có được đội hình ra quân có thể nói là tốt nhất ở thời điểm này với bộ tứ ở hàng thủ: Khánh Dế, Tuấn Bống, Tú Ruồi, Hoàng Kẹ. Trấn giữ giữa sân ngoài Trịnh Tùng là bộ đôi Ngô Chí Lan, Quang Vũ. Hai bên cánh có sự góp mặt của Koo Bờm và Hoàng Con, đá cắm là Tú Dưa. 

Đối thủ Captains United tuy là đội bóng có tuổi đời còn non trẻ nhưng những cầu thủ của họ lại có lợi thế về thể lực và tốc độ. Dù cho Music là đội nhập cuộc tốt hơn và có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi tiền đạo Tú Dưa dứt điểm vọt xà sau tình huống kiến tạo của Quang Vũ, thì Captains United mới lại là đội tận dụng được cơ hội tốt hơn. Trong tình huống phản công ở phút thứ 10, họ đã có bàn mở tỷ số sau pha bứt tốc và dứt điểm qua người thủ thành Nguyễn Hoàng.


Có bàn dẫn, Captains United chủ động đá thấp và cầm bóng chắc chắn dưới sự điều tiết của Hiệp Vương. Nhưng chất lượng đội hình của FC Music vẫn tạo ra sự khác biệt. Phút 20, Vũ Xavi có pha kiến tạo khá hay cho Tú Dưa băng vào đánh đầu gỡ hoà sau khi chính tiền đạo này đã bỏ lỡ vài tình huống rất ngon ăn. 

Phút 25, lại là Quang Vũ phối hợp rất tốt với Hoàng Con và pha tăng tốc của cầu thủ đá cánh này đã loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của Captains United, buộc trung vệ đối phương phải phạm lỗi trong vòng cấm. 11m và Ngô Chí Lan là người dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1. Hiệp một mỗi đội cũng tạo ra được vài tình huống nguy hiểm nhưng tỷ số 2-1 vẫn được giữ nguyên.


Hiệp hai diễn ra hấp dẫn hơn khi Music có sự xuất hiện của HLV Vũ Minh Hiếu trong vai trò nhạc trưởng, cùng với đó là những gương mặt được đưa vào nhằm thay đổi lối chơi như cặp trung vệ Dương Đại Nghĩa, Tất Định hay bộ đôi An Hiếu, Bình Boong. Với sự lấn lướt ở giữa sân, Music liên tục đẩy Captains United vào tình huống phải chống đỡ, nhưng cũng phải đến phút 69 thì họ mới có bàn thắng tiếp theo. 

Từ tình huống phản công nhanh, Quang Vũ tăng tốc loại bỏ hai cầu thủ đeo bám trước khi căng ngang như đặt cho Tú Dưa hoàn tất cú đúp bằng pha đặt lòng tung nóc lưới. Captains United đẩy cao đội hình chơi theo thế không còn gì để mất và họ đã có cơ hội rút ngắn cách biệt nhưng lại không thể thắng được thủ thành vào thay người Trọng Bằng. Những phút cuối Music hoàn tất chiến thắng bằng cú sút xa tuyệt đẹp của Tú Ruồi khi anh này được đẩy lên đá tiền đạo.


Khép lại trận đấu với tỷ số đậm 4-1, Music đã đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của mình cùng sự xuất sắc của các bản hợp đồng mới cũng như những gương mặt quen thuộc. Họ đã tạo được đà thuận lợi trước khi thi đấu tiếp với những đối thủ khá xương xẩu trong tháng 7.

Lịch thi đấu tiếp theo của Music:
- Thứ 7 ngày 8/7 gặp Anh Ngọc tại sân C500
- Thứ 7 ngày 15/7 gặp Việt Hà tại sân Chùa Láng
- CN ngày 23/7 gặp Huynh Đệ tại sân ACB
- CN ngày 30/7 gặp Chương Dương tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ




Từ khóa Music
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá