Tứ kết giải vô địch sân 7 Hà Nội – khu vực 1: Hứa hẹn nhiều bất ngờ


Tứ kết giải vô địch sân 7 Hà Nội – khu vực 1: Hứa hẹn nhiều bất ngờ

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 26-08-2017 - 07:07:43
Bình luận
Chiều thứ Bảy tuần này (26/8/2017), các trận đấu thuộc vòng tứ kết giải vô địch sân 7 Hà Nội – khu vực 1 sẽ diễn ra tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Ở lượt đấu này, rất nhiều các ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch sẽ lộ diện nên các cặp đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. 4 đội bóng giành chiến thắng sẽ được tham gia VCK vô địch sân 7 Hà Nội nên chắc chắn các đội sẽ thi đấu với sự quyết tâm cao nhất. 

Cặp đấu được đánh giá là cân sức cân tài nhất chính là trận đấu giữa FC Mario’s và FC HBG. Sức mạnh của FC Mario’s là lối chơi kỹ thuật, tinh quái, dựa vào dàn cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm đã nhiều năm thi đấu cùng nhau. Ngược lại, FC HBG của chủ tịch Hiện Rio đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng triệt để với sự xuất hiện của rất nhiều những tài năng trẻ đang thi đấu futsal. 

Ở vòng bảng, những cái tên như Quang Huy, Việt Anh, Huy Hoàng, Mạnh Quý, Thái Tú đã thi đấu rất hay và họ đang được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ trước FC Mario’s được đánh giá nhỉnh hơn.

Lịch thi đấu cụ thể vòng tứ kết

Cuộc so tài giữa Tô Ký và Top Gun cũng hứa hẹn rất kịch tính và hấp dẫn. Tô Ký đã hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng ở giải hạng nhất phủi SL1-S2 và giờ là lúc họ sẽ tập trung toàn lực cho giải vô địch sân 7 Hà Nội – khu vực 1. 

Với dàn cầu thủ trẻ tài năng, nhất là ngôi sao Hưng Manchester, lại được dẫn dắt bởi “hàng chuyên” Tuấn Hòa Bình, sự quan tâm sâu sát của chủ tịch Tuấn Ngọc, Tô Ký đang rất quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc so tài không khoan nhượng này. 

Bên phía Top Gun, khả năng ra sân của chuyên gia chạy cánh Dũng “con” là để ngỏ bởi anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Với những ngôi sao còn lại như Hiếu Phúc Yên, Hữu Việt… Top Gun vẫn rất mạnh và cơ hội chiến thắng chia đều cho cả đôi bên.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá