Tuấn "Hòa Bình" và Trung "híp" mang quân sang Bắc Kinh du đấu


Tuấn "Hòa Bình" và Trung "híp" mang quân sang Bắc Kinh du đấu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 29-07-2016 - 09:24:46
Bình luận
Sáng nay, ngày 30/7/2016, các cầu thủ nhí thuộc trung tâm bóng đá học đường CLB TNT của 2 cựu danh thủ Tuấn "Hòa Bình" và Trung "híp" đã lên đường sang Bắc Kinh (Trung Quốc) du đấu.
Tuấn "Hòa Bình" và Trung "híp" đều là những cựu cầu thủ V. League, từng trưởng thành từ cái nôi đào tạo trẻ nổi tiếng Thể Công. Sau khi chia tay sự nghiệp cầu thủ, cả hai tập trung công tác ở lĩnh vực bóng đá học đường. Họ đều có kinh nghiệm đào tạo và phát triển tài năng trẻ nên điều hành và quản lý các trung tâm bóng đá trẻ của mình rất quy củ và bài bản. 


Theo tiết lộ của cựu cầu thủ của Hải Phòng, Tuấn "Hòa Bình" thì anh và cựu cầu thủ Thể Công Trung "híp" đã chọn những cháu xuất sắc nhất ở đội U13 của mình gộp lại, tạo thành một đội bóng có chất lượng chuyên môn tốt để tham gia giải đấu giao hữu diễn ra trong vòng 1 tuần tại Bắc Kinh. Giải đấu này quy tụ 12 đội bóng thiếu nhi trong đó có 10 đội ở các nước ASEAN và 2 đội nước chủ nhà tham gia. Vào ngày mai (1/8), BTC mới tiến hành bốc thăm và công bố lịch thi đấu cụ thể. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá