Tuấn Hưng, Tú Dưa lập siêu phẩm trong trận đấu ủng hộ cựu VĐV VĐTG môn đá cầu Nguyễn Huyền Trang


Tuấn Hưng, Tú Dưa lập siêu phẩm trong trận đấu ủng hộ cựu VĐV VĐTG môn đá cầu Nguyễn Huyền Trang

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ tư, ngày 05-10-2016 - 17:50:27
Bình luận
Chiều ngày 4/10 tại sân bóng đá của Trung tâm TDTT quận Tây Hồ đã diễn ra trận đấu giao hữu từ thiện với mục đích quyên góp để giúp đỡ VĐV Nguyễn Huyền Trang, người từng là nhà vô địch thế giới ở môn đá cầu, hiện đang mắc bệnh hiểm nghèo và gia cảnh rất khó khăn.
Đứng ra tổ chức trận đấu là Quỹ từ thiện Fan Arsenal Việt Nam, FC Music, đội bóng đá của giới văn nghệ sỹ Thủ Đô. Đối thủ của Music trong trận này là tập hợp của các cựu cầu thủ vang bóng một thời như: Hồng Sơn, Minh Hiếu, Công Tuyền, Mạnh Dũng, Thạch Bảo Khanh, Quốc Trung, Trương Huỳnh Điệp, Lý Thái Hùng, Anh Tuấn... và tuyển thủ quốc gia Nguyễn Xuân Thành, đội hình mà theo câu chuyện vui của các khán giả trên sân thì ở thời đỉnh cao, họ hoàn toàn có thể tranh chấp huy chương ở V-League, thậm chí là SEA Games. 

Hai đội làm thủ tục trước trận giao hữu

Bên phía FC Music cũng là những gương mặt nổi bật của showbiz Việt như : Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tú Dưa, MC Thành Trung, diễn viên Anh Tuấn, Mạnh Hà, Trung Trần, Phùng Hoàng Cường, nhạc sỹ An Hiếu cùng "siêu phủi" Hiệp Cóc và "ngôi sao nhạc Trắng" Ngô Chí Lan. Dự khán trận đấu cũng là những khách mời rất đặc biệt như: đạo diễn Bằng Thái, anh trai của ca sỹ Bằng Kiều, cô gái vàng của Wushu Việt Nam một thời Nguyễn Thuý Hiền, tuyển thủ quốc gia Mạc Hồng Quân... cùng rất đông khán giả có mặt tại sân. 

Trận giao hữu thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách mời

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, với chất lượng của từng vị trí trong đội hình, các cựu cầu thủ dễ dàng áp đặt thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng áp đảo. Hồng Sơn và Vũ Minh Hiếu trong vai trò đồng đạo diễn đã liên tục có những đường chuyền bóng tình tế và hiệu quả, gợi nhớ lại hình ảnh hào hoa một thưở của họ. Khi mà hàng phòng ngự của FC Music liên tục bị đặt trong tình trạng báo động và hàng công chưa tìm ra phương án tiếp cận khung thành đối phương thì rất bất ngờ, đội yếu hơn lại có bàn thắng trước. Từ một pha phản công chớp nhoáng, nhạc sỹ Tú Dưa, tân chủ tịch của FC Music, trận này chơi ở vị trí tiền vệ phải, đã có pha khống chế gọn gàng và tung cú ra chân cực kỳ đẳng cấp làm tung nóc lưới của đội các cựu cầu thủ. Thạch Bảo Khanh là người chơi tốt nhất bên phía các cựu cầu thủ khi anh liên tục có những pha đi bóng đầy tốc độ và kỹ thuật, đặc biệt là hai bàn thắng từ những tình huống cố định. 

Ca sỹ Bằng Kiều và ca sỹ Tuấn Hưng sát cánh trong màu áo FC Music

Nam ca sỹ Tuấn Hưng, khách mời đặc biệt của FC Music vào sân thay cho diễn viên Anh Tuấn và anh đã tạo dấu ấn khi làm ngỡ ngàng toàn bộ khán giả cũng như cả hai đội bóng với cú sút phạt điệu nghệ, bàn thắng mà theo lời của MC Thành Trung là: không thể tin nổi. Các cựu cầu thủ vươn lên dẫn 3-2 nhưng ở những phút cuối trận, nhạc sỹ Hải Thuận đã có pha dứt điểm cận thành gỡ hoà cho FC Music. 

Ca sỹ Tuấn Hưng lập siêu phẩm bằng 1 cú đá phạt rất đẹp mắt

Trận đấu khép lại với tỷ số đẹp cho một trận giao hữu, nhưng điều đáng trân quý hơn là cùng sự chung tay góp sức của cả hai đội bóng cũng như đơn vị tổ chức và các nhà hảo tâm. BTC trận đấu đã thu được số tiền 60 triệu đồng và đã trao tận tay cho đại diện gia đình là bố của VĐV Nguyễn Huyền Trang, góp một phần nhỏ vào quá trình chiến đấu chống lại bệnh tật của cô.

Một số hình ảnh khác của trận giao hữu:













Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá