Tuấn "ốc" – Huyền "xinh": 1 gia đình nhỏ, 1 hạnh phúc to


Tuấn "ốc" – Huyền "xinh": 1 gia đình nhỏ, 1 hạnh phúc to

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 02-05-2016 - 16:49:38
Bình luận
Chàng: Tuấn "ốc", thủ môn kiêm đội trưởng của FC Ecofoot. Nàng: Huyền "xinh", vợ của thủ môn máu lửa nhất làng bóng đá phủi Hà thành. Và ngày hôm nay 2/5/2016, họ kỷ niệm chẵn 9 năm ngày cưới với biết bao nhiêu kỷ niệm mặn nồng.
Tuấn "ốc" cao 1m70, nặng 68 kg, da đen trũi, mắt một mí, nhìn lỳ lợm, chắc nịch như một võ sỹ Judo. Ở FC Ecofoot, nếu xét về độ to con, Tuấn "ốc" thua xa Đức Anh "Từ Sơn" hay Tuấn "bệu". Còn so về sự điển trai, về nước da trắng, anh không thể bằng Tùng "Milan", người được mệnh danh là Kaka của bóng đá phong trào Hà thành. Nhưng khi phóng viên của Bongdaphui.net hỏi "Vì sao phải lòng chàng thủ môn này?", Huyền "xinh" trả lời gọn lỏn: “Vì với em, đấy là người đàn ông hoàn hảo!”. 

Tuấn "ốc" – Huyền "xinh", cặp đôi hoàn hảo

Quen nhau từ năm 2002 qua ông mối Hiệp "cóc" (bạn thân, người đồng đội và cũng là HLV của Tuấn "ốc" ở Ecofoot), yêu nhau 5 năm rồi làm đám cưới, giờ đây Tuấn "ốc" và Huyền "xinh" đã có 9 năm trải nghiệm cuộc sống gia đình cùng cậu con trai Tuấn Phong. Điều trân trọng nhất ở mối tình Tuấn "ốc" và Huyền "xinh" chính là sự giản dị, chân thành nhưng rất sâu đậm của bộ đôi 8x này. 

Ở họ không có những lời lẽ sướt mướt, những hình ảnh kute giống như các cô cậu 9x hiện nay, mà thay vào đó là sự quan tâm rất thực tế và chân tình dành cho nhau. Cuộc sống vất vả, khó khăn không làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai người dường như sinh ra là để dành cho nhau. Mà trái lại, những thử thách đời thường giúp họ gắn bó keo sơn hơn.

Tuấn "ốc" luôn nhận được sự ủng hộ của bà xã Huyền "xinh" cả trong cuộc sống lẫn trên sân cỏ

Anh Lò Hồng Hiệp, ông bầu của FC Ecofoot chia sẻ: “Tôi biết cuộc sống của chúng nó vất vả lắm, xoay sở đủ nghề nhưng vợ chồng luôn yêu thương đùm bọc nhau, không bao giờ cãi vã trong cuộc sống mà ủng hộ nhau tuyệt đối”. 

Tuấn "ốc" giờ đây đảm trách công việc lái xe cho sếp nên cuộc sống cũng ổn định hơn. Bà xã của anh bỏ công việc chăm sóc sắc đẹp quá bận bịu để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Huyền "xinh" cùng với một người bạn mở hàng ốc và các món nhậu ở Trung Yên, Hà Nội, thu hút được rất nhiều thực khách. 

Tuấn "ốc" tổ chức sinh nhật cho bà xã Huyền "xinh" năm 2015

Còn ở trên sân bóng, Tuấn "ốc" và Huyền "xinh" thực sự là một cặp "có một không hai". Trong trận đấu mở màn giải hạng nhất phủi SL1-S1, Tuấn "ốc" bay lượn như lên đồng, góp công lớn giúp FC Du Lịch đánh bại BIDV Quang Trung với tỷ số 1-0. Ở trên khán đài, bất chấp cái nóng khó chịu của thời tiết đầu hè, bất chấp dàn kèn trống chuyên nghiệp của các CĐV BIDV Quang Trung, một mình Huyền "xinh" cổ vũ ông xã vang cả góc khán đài. Vẻ bẽn lẽn hiền lành thường ngày biến mất, thay vào đó là một CĐV máu lửa, hò hét đến khản cổ, hết Tuấn "ốc" lại đến Du Lịch cố lên. 

Đó cũng chính là một trong những hình ảnh được coi là chuyện thường ngày ở huyện của Huyền "xinh". HLV Ngô Tiến Thiết, người thầy cũ của Tuấn "ốc" thời ở FC Ngân Giang, Cường Quốc còn phải lắc đầu nhận xét: “Ở sân phủi, thằng Tuấn "ốc" đã là một trong những cầu thủ máu lửa nhưng vợ nó còn khủng khiếp hơn”. 

Vợ chồng Tuấn "ốc" – Huyền "xinh" cùng cậu con trai Tuấn Phong

Hòa hợp nhau cả trong cuộc sống lẫn tình yêu bóng đá, Tuấn "ốc" và Huyền "xinh" khiến các đồng nghiệp và CĐV bóng đá phủi trân trọng. Xin chúc cho mối tình vợ chồng của họ kéo dài tới 90 năm cuộc đời nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới của bộ đôi có thể tát cạn Biển Đông này. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá