Vòng 1 giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Wika 2024: Hiếu Hoa – Quahaco “trả nợ” thành công trước Đại Từ


Vòng 1 giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Wika 2024: Hiếu Hoa – Quahaco “trả nợ” thành công trước Đại Từ

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 11-01-2024 - 20:21:53
Bình luận
Màn so tài “nội bộ” của hai đại diện Việt Nam là Hiếu Hoa – Quahaco và Đại Từ trong ngày thi đấu đầu tiên của Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024 (ISC2024) đã cống hiến cho người xem một màn rượt đuổi mãn nhãn cùng chiến thắng nghẹt thở và hấp dẫn dành cho đại diện đến từ thành phố Đà Nẵng.
Trận cầu tâm điểm trong ngày khai màn của ISC2024 chính là cuộc đụng độ giữa hai đại diện Việt Nam và cũng là hai đối thủ nhiều duyên nợ Đại Từ và Hiếu Hoa – Quahaco. Cuối tháng 8 năm 2023 cũng tại sân vận động Trung tâm VH-TT & Thể thao quận Hoàng Mai ở trận Chung kết Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia 2023, Đại Từ đã vượt qua Hiếu Hoa – Quahaco sau 90 phút tính cả thời gian hiệp phụ với tỉ số 5-3 để qua đó trở thành nhà tân vô địch của VPL-S4. Ở lần tái đấu này tại chính “thánh địa” Hoàng Mai, Hiếu Hoa – Quahaco đặt quyết tâm rất lớn để “trả lại món nợ đã vay” trước đại diện tới từ Thái Nguyên sau thất bại ở lần chạm trán trước.

Quyết tâm đó của Hiếu Hoa – Quahaco được hiện thực hoá ngay ở phút 11 khi Tuấn Anh “Jr” không bỏ lỡ cơ hội tại chấm penalty khai thông thế bế tắc của trận đấu. Tuy vậy, Đại Từ cũng cho thấy vị thế của nhà đương kim vô địch VPL khi có được bàn thắng ở cuối hiệp 1 nhờ công của Hiệp “Châu” để đưa trận đấu về vạch xuất phát trước khi 35 phút đầu tiên khép lại.

Sang hiệp 2, những sự thay đổi nhân sự tài ba của HLV Trọng Tùng đã giúp cho Hiếu Hoa – Quahaco có được điều mình cần. Sơn “Neymar”, cầu thủ vào sân thay người đầu hiệp thi đấu thứ 2 đã toả sáng với cú đúp bàn thắng để đưa Hiếu Hoa – Quahaco dẫn trước 3-1. Trong đó, bàn thắng thứ 2 của cầu thủ mang áo số 19 cũng mang dấu ấn của một cầu thủ khác được tung vào sân là Hạnh “Ozil” với một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương.

Sơn "Neymar" (giữa) là cầu thủ toả sáng khi được tung vào sân trong hiệp 2 và có được cú đúp bàn thắng

Nỗ lực của Đại Từ giúp họ có được bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 sau đó với pha lập công của Thái “Rooney”. Cách biệt một bàn khiến trận đấu trở nên kịch tính và hấp dẫn trong những phút cuối. Đến phút bù giờ cuối cùng, một cầu thủ khác vào sân thay người là tân binh Việt “Hải Dương” tung cú cứa lòng đẹp mắt ở giữa sân đánh bại thủ môn Đức “Tỉn” và ấn định thắng lợi 4-2 cho đại diện đến từ thành phố biển Đà Nẵng.

Việt "Hải Dương" (trắng) ghi bàn thắng ấn định thắng lợi cho Hiếu Hoa - Quahaco trước Đại Từ

Ở trận đấu mở màn, đại diện của Thái Lan – CLB Nongpookao x Nongpoothan đã có màn ra quân đầy ấn tượng tại sân Hoàng Mai khi vượt qua Kickerz FC (Malaysia) với tỉ số 6-0. Trong 6 pha lập công của đại diện “xứ chùa vàng”, cầu thủ mang áo số 13 Surachet Saejaung gây ấn tượng khi góp công bằng một cú hattrick. Các bàn thắng được ghi bởi, Sahatat Bunditwattchakron (số 6), Treerapong Seree (số 8) và Krekrit Kwansengsanao (số 2).

Surachet Saejaung (áo xanh biển) có ngày thi đấu ấn tượng với cú hattrick giúp Nongpookao x Nongpoothan giành chiến thắng thuyết phục trước Kickerz

Với kết quả sau vòng 1, Nongpookao x Nongpoothan đang tạm thời dẫn đầu với 3 điểm, xếp ở phía sau là Hiếu Hoa – Quahaco khi cùng có 3 điểm nhưng kém về hiệu số (+3 so với +6). Ở hai vị trí còn lại lần lượt là Đại Từ và Kickerz.

Bảng xếp hạng sau vòng 1 Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024

Vòng đấu thứ 2 Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024 sẽ diễn ra từ 14h thứ Bảy ngày 13.1 tại Sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội. Các trận đấu cũng sẽ được tường thuật trực tiếp và phát sóng trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) và hệ thống kênh chính thức của VietFootball.

Từ khóa ISC2024
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá