Vòng 4 hạng nhất Sơn Tây: Đánh bại FC Sales, PKK thiết lập trật tự bảng xếp hạng


Vòng 4 hạng nhất Sơn Tây: Đánh bại FC Sales, PKK thiết lập trật tự bảng xếp hạng

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ hai, ngày 03-07-2017 - 23:00:58
Bình luận
Vòng 4 giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây diễn ra đầy hấp dẫn và quyết liệt với các đội bóng nhóm đầu trong việc cạnh tranh thứ hạng, và chiến thắng đã thuộc về các đội được đánh giá cao hơn.


Phùng Khắc Khoan và Tản Viên tăng tốc
Phùng Khắc Khoan đang băng về đích sau cú vấp ngã ở vòng đầu tiên. Chạm trán đối thủ đang đứng đầu bảng xếp hạng là FC Sales, đoàn quân của HLV Chiến "châu Phi" tỏ ra khá thận trọng. Và sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội bước vào thi đấu bằng lối chơi thăm dò đối phương. 

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút thứ 10, sau khi Sales bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số họ đã phải đón nhận bàn thua từ pha phản công của PKK. Từ một tình huống lộn xộn, bóng tìm đến chân hậu vệ Huy Vịnh và cầu thủ này xử lý lúng túng khiến trái bóng đi thẳng vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Giang "Vui Vẻ". Và đây cũng là bước ngoặt của trận đấu, bởi nó đã tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ PKK. 

7 phút sau bàn thắng mở tỉ số, cơn lốc bên hành lang cánh phải Phúc Wedding trong một pha bứt tốc đầy sức mạnh tung ra cú sút chéo góc không thể cản phá nâng tỉ số lên 2-0. Chưa dừng lại đó, cũng từ một tình huống dứt điểm tương tự, cầu thủ này đã mang về cú đúp cho riêng mình ở phút thứ 20 cùng với đó là pha ăn mừng rất ý nghĩa. 

Đến phút 24, thế trận sớm an bài với FC Sales khi chân sút số 7 Nam Sành nâng tỉ số lên 4-0 bằng pha dứt điểm chân trái kĩ thuật. Dù không ghi bàn trong trận đấu này, nhưng cầu thủ Thành "Xe Đạp" góp công rất lớn vào chiến thắng của PKK. Công bằng mà nói, ở trận này FC Sales chơi cũng tương đối tốt nhưng trong một ngày kém may mắn họ đã 3 lần bị xà ngang và cột dọc từ chối bàn thắng.

Tản Viên cũng vậy, họ lột xác hoàn toàn sau cú xảy chân ở ngày khai mạc. Ở vòng 4, đối đầu với FC Kèo một đối thủ với lối chơi khá khó chịu nhưng bằng một đội hình đồng đều và khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu tốt, các chàng trai Tản Viên cũng có được bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 25 do công của Trường Giang. 

10 phút sau đó, từ một tình huống tấn công đẹp mắt, cầu thủ Man Viết Tùng dứt điểm kĩ thuật nâng tỉ số lên 2-0. Sau bàn thắng này, Tản Viên chơi chậm lại và điều đó mở ra cơ hội cho Kèo, nhưng tất cả các cú dứt điểm của Kèo đều chỉ dừng ở mức nguy hiểm. Thậm chí ở khoảng 10 phút cuối của hiệp 2, khi mà thể lực hàng hậu vệ Kèo bị bào mòn thì các chân sút Tản Viên bất ngờ tăng tốc và họ đã có thêm 3 bàn thắng khá dễ dàng do công của Trung Hiếu, Sỹ Thành và Mạnh Hiệu. 

Thắng trận này, Tản Viên vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và sẽ chạm trán Phùng Khắc Khoan ở vòng 5. Đây sẽ là trận cầu tâm điểm trong cuộc đua đến ngôi vương hạng nhất.

FC Giáo Viên trở lại
Sau khi để thua ở vòng 3, FC Giáo Viên tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ với FC Đồng Quê. Và quyết tâm đó sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút thứ 19 do công của Văn Hưng – trước đó phải kể đến 3 pha bỏ lỡ đáng tiếc của chân sút Doãn Tân. 

Có được bàn thắng, đội bóng thầy giáo dễ dàng triển khai lối chơi theo ý muốn của mình. Không gặp nhiều khó khăn, chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 29 đến 34, chân sút Anh Vũ nhanh chóng điền tên lên bảng danh sách ghi bàn với cú đúp. 

Sang hiệp 2, FC Đồng Quê đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng và những nỗ lực của họ cũng được đền đáp xứng đáng, nhưng người ghi bàn không phải là cầu thủ bên phía Đồng Quê mà là một pha phản lưới nhà của Giáo Viên. Thắng chung cuộc 3-1, FC Giáo Viên áp sát top 3 và mở ra cơ hội trong cuộc đua giành vé lên ngoại hạng.

Trong khi đó, trận chung kết ngược giữa FC 3 số và FC Trẻ Yên Thịnh kết thúc với tỉ số hòa 2-2 sau 60 phút thi đấu. Với kết quả này, cơ hội để hai đội bóng góp mặt ở mùa giải sau có thể nói là rất khó khi họ chỉ có 1 điểm sau 4 vòng đấu.

Ngày 9/7, vòng 5 giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây tiếp tục diễn ra. Ở vòng đấu này, một số câu lạc bộ có thể sẽ đưa về đội bóng các tân binh chất lượng nhằm gia tăng sức mạnh.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá