Vòng 9 giải Văn công Hà Nội: Tú "Dưa" ghi bàn, đội nhà vẫn thua


Vòng 9 giải Văn công Hà Nội: Tú "Dưa" ghi bàn, đội nhà vẫn thua

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 20-05-2016 - 11:42:39
Bình luận
Giữa tuần qua, vòng 9 giải bóng đá văn công Hà Nội – cúp Con Công 2016 đã diễn ra. Đáng chú ý, nhạc sỹ, ca sỹ kiêm cầu thủ Tú "Dưa" ghi bàn nhưng đội bóng Tổ Bú của anh vẫn để thua đối thủ rất mạnh, nhà ĐKVĐ Hậu Sản.

ĐKVĐ TIẾP TỤC NUÔI HY VỌNG

Hậu Sản sớm mở tỷ số nhưng chỉ vài phút sau tiền đạo Tú "Dưa" bên phía Tổ Bú đã có bàn thắng san bằng cách biệt, nâng số bàn thắng của cá nhân anh lên con số 5. Sự chênh lệch về chất lượng công thủ giữa hai đội là tương đối lớn, do đó đội ĐKVĐ dễ dàng kiểm soát thế trận. Nhưng bước ngoặt của trận đấu chỉ đến trong hiệp hai khi trọng tài cho Hậu Sản được hưởng quả phạt đền sau pha chạm tay trong vòng cấm của hậu vệ Tổ Bú, và tiền vệ Quang Minh là người thực hiện thành công đồng thời hoàn thành cú đúp của riêng anh. 

Hai đội Hậu Sản và Tổ Bú làm thủ tục trước trận đấu

Tú "Dưa" ghi bàn nhưng đội bóng của anh vẫn thua cuộc

Vợ và con trai của Tú "Dưa" ra sân cổ vũ cho anh

Chưa dừng lại ở đó, liên tiếp trong những phút 52 và 53 lại là Quang Minh - người được bầu là công thủ xuất sắc nhất trận, đã có cú Poker sau những pha dứt điểm dễ dàng từ sai lầm của hàng thủ Tổ Bú. Có thêm 3 điểm, Hậu Sản cho thấy họ vẫn còn nguyên khát vọng bảo vệ chức vô địch của mình.

TỔ MÕM SUÝT SẢY CHÂN, ANH HÙNG ĐÀN PHÍM VẪY VÙNG TRONG TUYỆT VỌNG

Dẫn trước đến 4-0 trong hiệp một và có một thế trận khá dễ dàng, Tổ Mõm tỏ ra chủ quan khi tung hầu hết các gương mặt dự bị vào sân và họ đã phải trả giá khi AHĐP liên tiếp có 4 bàn gỡ. Tuy nhiên đẳng cấp là điều mà Tổ Mõm đã chứng tỏ được khi ở những phút cuối cùng, tiền vệ Đặng Anh Tuấn có pha ra chân cực nhanh ấn định tỷ số 5-4, đồng thời hoàn thiện cú hat-trick của cá nhân mình và chính thức chen chân vào cuộc đua giành danh hiệu Vua Phá Lưới với 7 bàn thắng.

Trận đấu giữa Tổ Mõm và Anh hùng đàn phím diễn ra rất hấp dẫn
 

BÁT ÂM XÂY CHẮC NGÔI ĐẦU, Dr.BASSLEAD VẪN ĐỨNG ĐÁY BẢNG

Ưu thế về sức trẻ với nền tảng thể lực sung mãn đã được Bát Âm cụ thể hoá bằng ba bàn thắng dẫn trước. Dr.BassLead trong thế đường cùng đã có một trận đấu rất hay khi liên tục rượt đuổi tỷ số cùng đối thủ. Tuy nhiên, họ vẫn thiếu một chút may mắn để có thể có hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng. Bát Âm có thêm 3 điểm quý giá để tiếp tục băng về đích. Nếu vòng tới họ có một kết quả thuận lợi đồng thời Tổ Mõm hụt bước thì 90% tân vương sẽ xuất hiện. Vòng đấu thứ 10 sẽ tiếp tục diễn ra vào hai ngày 24 và 25/5 tại cụm sân 88 Lê Văn Lương kéo dài (đường Tố Hữu mới ).

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng hậu vệ Hoàng "Kẹ" (áo đỏ) không thể giúp Dr.BassLead thoát thua

Một số hình ảnh khác:





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá