Xuân Thiên FC quyết tâm bảo vệ ngôi vương giải bóng đá Thọ Xuân


Xuân Thiên FC quyết tâm bảo vệ ngôi vương giải bóng đá Thọ Xuân

Sân đấu
Đ.V - Thứ năm, ngày 18-01-2024 - 09:52:57
Bình luận
Chạm trán với đối thủ Bắc Lương FC ở trận chung kết giải bóng đá Thọ Xuân tranh Cúp Sao Biển, Xuân Thiên FC đang tràn đầy quyết tâm để bảo vệ ngôi vô địch.

Cả Xuân Thiên FC và Bắc Lương không xa lạ gì nhau tại giải bóng đá huyện Thọ Xuân tranh Cúp Nhà hàng Sao Biển năm 2023. Thực tế, lá thăm may rủi đưa Bắc Lương FC và Xuân Thiên FC nằm cùng bảng B. Ở cuộc đối đầu trực tiếp tại vòng bảng, Xuân Thiên FC từng đánh bại Bắc Lương với tỉ số 5-2. Giành chiến thắng thuyết phục trước Bắc Lương FC ở lượt trận thứ 4 của bảng B, thế nhưng khép lại vòng bảng, Xuân Thiên FC chỉ có được vị trí nhì bảng với 12 điểm (4 thắng, 2 thua), trong khi đó Bắc Lương FC nhất bảng B (13 điểm, 4 thắng, 1 hòa và 1 thua).

Bóng đá không phải phép tính cộng, Bắc Lương FC có thể thất bại ở vòng bảng nhưng ở trận chung kết chiều (21/1) tới, có thể họ sẽ biến Xuân Thiên FC thành cựu vương của giải đấu. Bởi khi bóng chưa lăn, chưa thể nói trước được điều gì.

Trước khi “so găng” với Bắc Lương FC trong trận chung kết, Xuân Thiên FC lần lượt đánh bại Xuân Lập 4-3 ở tứ kết. Đụng độ Trường Xuân FC ở bán kết, đội bóng của trưởng đoàn Trịnh Hữu Hiền giành thắng lợi thuyết phục 6-2 để giành vé vào chơi trận chung kết. 

Trong 4 năm tổ chức giải bóng đá huyện Thọ Xuân, chưa có đội bóng nào 2 năm liên tiếp vô địch. Xuân Tín FC hay Bắc Lương FC từng đã đứng trên đỉnh vinh quang của giải bóng đá huyện Thọ Xuân khu vực phía Nam, thế nhưng để vô địch 2 năm liên tiếp thì chưa có đội bóng nào làm được. Trên lý thuyết, Xuân Thiên FC có thể phá dớp và đi vào lịch sử của giải đấu, nếu họ đánh bại Bắc Lương. 

Không quá lời khi nói Xuân Thiên FC là cái nôi của bóng đá huyện Thọ Xuân. Giải bóng đá huyện Thọ Xuân được tổ chức tại khu vực phía Bắc (Hà Nội) năm 2022, Xuân Thiên FC với những cái tên như Hà Quang Long, Tùng “râu”, Phạm Văn Sỹ, Văn Hương, Chéc “coca” hay Duy Tân,.. đội bóng này đã lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Không những thế, Xuân Thiên FC tiếp tục thể hiện đẳng cấp, khi họ tiếp tục đánh bại Xuân Lập FC trận chung kết để lên ngôi vô địch khu vực phía Bắc hồi tháng 11/2023. 

Trước khi trận chung kết bóng đá huyện Thọ Xuân khu vực phía Nam (Bình Dương) giữa Xuân Thiên FC và Bắc Lương FC diễn ra. Xuân Thiên FC là đội bóng đã giành đến 3 chức vô địch trong vòng 2 năm (2022 và 2023). Để đội bóng Xuân Thiên FC có được sự thành công như hiện tại, ngoài mặt chuyên môn, sự quan tâm động viên của lãnh đạo địa phương. Đặc biệt nhất phải là khán giả Xuân Thiên, họ luôn rất nhiệt, mỗi khi đội bóng thi đấu. 

Chưa từng vắng mặt 8 trận đấu đã qua của Xuân Thiên FC tại giải bóng đá huyện Thọ Xuân khu vực phía Nam năm 2023, chị Nguyễn Thắm chia sẻ: “Chúng tôi không phân biệt ai với ai cả. Mỗi trận đấu của Xuân Thiên FC diễn ra, bà con từ người già đến trẻ em ở khắp nơi như Đồng Nai, Bình Phước, TP HCM… tụ họp về Bình Dương để cổ vũ cho đội bóng. Tất cả xuất phát từ niềm đam mê, tình yêu với trái bóng tròn.

Chắc chắn rồi, để cổ vũ cho Xuân Thiên FC ở trận chung kết gặp Bắc Lương, chúng tôi sẽ có kế hoạch cụ thể, ngoài khăn cờ, áo… Khán giả sẽ có món quà đặc biệt để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ Xuân Thiên FC trước, trong và sau trận đấu”, Chị Thắm khẳng định. 

Lịch thi đấu ngày 21/1/2023

Hạng ba: 16h00 Thọ Thắng vs Xuân Trường

Chung kết; 17h10 Xuân Thiên FC vs Bắc Lương

Một vài hình ảnh đáng chú ý về độ nhiệt của các CĐV







  


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá