5 cầu thủ kèo trái hay nhất giới phủi Hà thành hiện giờ


5 cầu thủ kèo trái hay nhất giới phủi Hà thành hiện giờ

Tin Tức
NHẠC PHI - Thứ sáu, ngày 11-03-2016 - 09:14:42
Bình luận
Trong bóng đá, những cầu thủ thuận chân trái luôn thu hút được sự quan tâm của các CĐV. Bongdaphui.net điểm danh 5 cầu thủ kèo trái được đánh giá rất cao ở vào thời điểm hiện tại.

Giang say (FC Thành Đồng)

Giang là cầu thủ đặc biệt giỏi về các kỹ năng đảo chân, vê bóng, xoay hông, đảo hướng liên tục, khiến đối phương không biết đâu mà lần. Với cái chân trái ma thuật của mình, Giang say khiến các hậu vệ mất phương hướng và rất khó theo kèm. Giờ đây, dù thân mình đã bệ vệ hơn, tuổi tác cũng không cho phép anh bứt tốc như trước nhưng kỹ năng xử lý bóng, đặc biệt là bằng chân trái, của Giang say vẫn rất tuyệt vời. Giang say có lối chơi bóng hoa mỹ, vị nghệ thuật, đem đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa, những pha bóng đầy bất ngờ mà không phải cầu thủ nào cũng làm được.

Những pha mắt lác kinh điển của Giang say

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Khánh chóe (FC DTS)

Khánh chóe hiện đang thi đấu cho đội bóng công ty anh làm việc là FC DTS. Nhưng trong làng bóng đá phủi, Khánh chóe đã nổi danh với cái chân trái tuyệt vời của mình trong màu áo các đội bóng nổi tiếng: Trà Dilmah, HAT... Khánh chóe là mẫu cầu thủ thi đấu thông minh, công thủ toàn diện và đặc biệt xuất sắc với những pha kiến tạo bằng chân trái rất tinh quái.

Khánh chóe là mẫu cầu thủ chơi công thủ toàn diện

Sáng Persie (FC Thành Đồng)

Điểm mạnh của Sáng Persie là anh có nền tảng thể lực cực tốt, nhanh nhẹn, khéo léo và khả năng dứt điểm sắc sảo. Sáng Persie không phải là mẫu cầu thủ sở hữu những pha đi bóng qua 2, 3 người, thay vào đó là khả năng phối hợp nhóm cực tốt, một yếu tố được đề cao trong lối chơi của Thành Đồng. Thể hình khá gầy nhưng cầu thủ sinh năm 1993 này lại xoay sở rất tốt trong những tình huống quay lưng về khung thành đối phương hoặc bị quây rát rồi bất ngờ dứt điểm bằng chân trái cực mạnh và chính xác.

Sáng Persie (giữa) chơi rất nổi bật trong màu áo FC Thành Đồng

Thuận bờm (FC Triều Khúc)

Thuận bờm là mẫu tiền vệ chơi năng nổ, không ngại va chạm và đặc biệt anh không bị ngợp trước đối thủ mạnh trong những trận đấu quan trọng. Với cái chân trái rất rất ngoan, Thuận bờm là một trong những cầu thủ trụ cột của FC Triều Khúc. Tại giải HPL-S3 năm ngoái, dù đội bóng của làng dệt truyền thống không đạt được thứ hạng cao nhưng Thuận bờm vẫn là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của cả mùa giải.

Thuận bờm là mẫu tiền vệ chơi năng nổ, không ngại va chạm

Duy tễu (FC Top Group)

Điểm mạnh nhất của Duy tễu là anh thuận chân phải nhưng lại thường xuyên dùng chân trái để làm bóng khiến nhiều đối thủ bất ngờ. Chính khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân khiến các thủ môn rất e ngại khi phải đối đầu với Duy tễu. Tại VCK Forumbongda 6 năm ngoái, FC Phoenix không giành chức vô địch nhưng Duy tễu vẫn có tên trong đội hình tiêu biểu của giải đấu. Duy tễu là mẫu cầu thủ chơi rất đa dạng nhưng các CĐV bóng đá phong trào vẫn ấn tượng nhất với những pha dứt điểm bằng chân trái cực mạnh mà bàn thắng giúp FC Phoenix gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với FC Thành Đồng ở giải Văn Quán mở rộng lần 3 là một ví dụ điển hình.

Duy tễu sở hữu những pha sút xa bằng chân trái rất uy lực

Trong khuôn khổ bài viết này chắc chắn còn nhiều cầu thủ chân trái xuất sắc chưa được đề cập đến bởi thế giới phủi có rất nhiều "kỳ hoa dị thảo" mà không phải ai cũng biết hết được. Hãy giúp bổ sung cho bài viết những cái tên mà bạn nghĩ rằng xứng đáng có tên trong hàng ngũ cầu thủ thuận chân trái hiện giờ qua phần bình luận cuối bài. Trân trọng!
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá