ĐH Đô Lương tại Vinh 2020: Cuộc đua "Cây biển vàng" và câu chuyện sắc đẹp đập bẹp chuyên môn


ĐH Đô Lương tại Vinh 2020: Cuộc đua 'Cây biển vàng' và câu chuyện sắc đẹp đập bẹp chuyên môn

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 14-12-2020 - 13:14:07
Bình luận
BTC Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh - Levist Nano bất ngờ đưa giải thưởng “Cây biển vàng” vào hạng mục trao giải trong ngày hạ mạn khiến cho không ít người cảm thấy bối rối và hào hứng.

“Trai Cát Ngạn, gái Đô Lương”, đó là câu nói tồn tại từ xa xưa được người dân Đô Lương truyền tai nhau bao đời để tôn vinh những người con gái sinh ra ở xứ Lường. Các cụ xưa nay vẫn quan điểm là con trai thì hãy như những chàng trai Cát Ngạn bên kia sông Lam thuộc huyện Thanh Chương vốn rắn rỏi và siêng năng. Nhưng nếu chọn vợ thì hãy lấy ngay một người con gái Đô Lương chẳng cần toan tính. Lấy vợ Đô Lương luôn là tiêu chuẩn của đại đa số cánh đàn ông xứ Nghệ, không chỉ xinh đẹp mặn mà, gái Đô Lương còn siêng năng, giỏi giang, vun vén cho gia đình, nhẹ nhàng không ai bằng nhưng đanh đá cũng chả ai hơn. 


Người đẹp Đà Sơn


BTC Giải Đô Lương tại Vinh hiểu rõ, một giải đấu đậm đà bản sắc quê hương, là nơi gặp gỡ giao lưu của con dân Đô Lương trên mọi miền đất nước thì cần lắm một sự tôn tinh cho những bóng hồng, những người góp phần tạo nên thành công của giải đấu. “Bóng đá không chỉ là đá bóng”, nếu không có những CĐV nữ tới sân thì độ máu lửa trong mỗi trận đấu sẽ với đi rất nhiều. 



Ứng viên sáng giá của Lưu Sơn


Chỉ sau nửa ngày công bố kế hoạch trao giải “Cây biển vàng” kèm theo những tấm hình “đốn tim vạn người mê”, BTC đã nhận về thông báo hàng trăm lượt chia sẻ, ngàn lượt like và thả tim cho mỗi bức hình. Thậm chí có không ít thành viên BTC bắt đầu bối rối bới cánh chị em đang làm lu mờ hết thảy những ngôi sao sân cỏ. Trước thời điểm lượt đấu thứ 2 vòng bảng diễn ra thì cuộc đấu giành “Cây biển vàng” trong làng Đô Lương đang diễn ra căng thẳng trên từng tấm ảnh. 



Người đẹp Thái Sơn


Theo thống kê mới nhất thì sau 10H sáng nay ngày 14/12, ứng viên Tân Sơn đã bị người đẹp Nam Sơn bỏ lại phía sau. Đoàn Đà Sơn dù được đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp tự nhiều, tràn đầy sức sống cũng đã không còn nắm thế thượng phong. Ấn tượng nhất trong mắt nhiều người có lẽ là cô gái cầm biển của Lưu Sơn. Mang sắc đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng như mây bay, ma mị như “thần tiên tỷ tỷ”, người đẹp Lưu Sơn đang khiến cho không ít người “mất ăn, mất ngủ” không tiếc lời khen cùng những cú bắn tim tưng bừng. 



Cùng chiêm ngưỡng một vài tấm ảnh của những cô gái cầm biển Giải ĐH Đô Lương 2020







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá