Khánh James đưa Diamond VGV thẳng tiến đến bán kết


Khánh James đưa Diamond VGV thẳng tiến đến bán kết

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ ba, ngày 14-08-2018 - 14:40:21
Bình luận
Lần đầu tiên chào sân ở giải phủi hạng Nhất Thanh Hoá, hậu vệ Khánh James đã "nổ súng" liên tục đưa Diamond VGV tiến vào vòng bán kết một cách thuyết phục.

Giải hạng Nhất phủi Thanh Hoá 2018 đang bước vào giai đoạn khá gay cấn với các cặp đấu ngang sức, cân tài. Chiều Chủ nhật vừa qua, 8 đội bóng đã bước vào vòng tứ kết với những trận đấu khá hấp dẫn. Tại trận đấu giữa FC Đào Duy Từ gặp Diamond VGV, tưởng như cơn mưa nặng hạt sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội, tuy nhiên, chính mặt sân trơn đã đem đem đến cho người xem trận cầu đầy cảm xúc. 

Mỗi lần Diamond VGV thi đấu luôn nhận được sự quan tâm lớn từ lãnh đạo CLB, khán giả

Trận này, Diamond VGV với tâm thế của đội bóng từng chinh phục nhiều giải đấu đỉnh cao đặc biệt cú đúp vô địch giải sân 11 cũng Siêu cúp Thanh Hoá giúp họ thi đấu khá mạch lạc. Với những Tiến gôn, Thái Ngọc, Khánh James, Tùng búa, Danh Ngọc, Tùng con, Long lác, Diamond VGV đã tạo nên nhiều cơ hội sóng gió về khung thành đối thủ. Dù vậy, do trời mưa, ướt sũng nên đứng ngoài sân, Chủ tịch Thảo ke và Phó đoàn Nghĩa beng khá sốt ruột khi trận đấu chưa được khai thông thế bế tắc.

Sự sốt ruột được đẩy lên cao khi mưa vẫn chưa ngớt, tuy nhiên việc sở hữu đội hình chất lượng đồng đều cộng với quyết tâm cao đã giúp cho Diamond VGV "nổ" liên tiếp các bàn thắng. Hậu vệ Tùng búa đã lập được cú đúp bằng các pha dứt điểm đẹp mắt và đặc biệt, gương mặt mới toanh Khánh James đã tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình. Cú dứt điểm bằng kèo trái sở trường của Khánh James đã làm nổ tung cầu trường, đấy cũng là bàn thắng thứ 4 mà hậu vệ trẻ sinh năm 1998 này ghi được cho Diamond VGV kể từ đầu giải đến nay.

Khánh James chơi khá lên chân trong màu áo Diamond VGV

Đang là sinh viên trường Mỏ địa chất Hà Nội, Khánh James được Long lác rủ về chơi cho Diamond VGV và rất nhanh, hậu vệ này đã cho thấy sự hiệu quả của mình. "Tôi mới về sinh hoạt ở Diamond VGV nhưng thấy mọi người ở đây khá tình cảm nên quyết định chơi luôn giải này", Khánh James chia sẻ.


Ứng viên lên hạng Diamond VGV sẽ chạm trán PTSC Thanh Hoá vào chiều Chủ nhật tới

Diamond VGV đang cho thấy được quyết tâm cao trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng TH League 2018. Tuy nhiên, vào cuối tuần này, họ sẽ giáp mặt với chương ngại vật khá khó chịu mang tên PTSC Thanh Hoá. Đây là trận đấu có khá nhiều anh em thân thiết với nhau như Quang Thuận, Lợi toè, Đông Das, Dũng Dzeko, Linh mực (PTSC) với Thảo ke, Nghĩa beng, Thái Ngọc, Long lác,... Dù vậy, với tính chất quan trọng của trận đấu để từ đó chọn ra 3 suất thăng hạng nên chắc chắn chuyện tình cảm sẽ bị gạt sang một bên để chơi một trận sống mái.

 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá