Những cầu thủ phủi xuất sắc người Hải Dương


Những cầu thủ phủi xuất sắc người Hải Dương

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 20-05-2016 - 16:33:50
Bình luận
Tỉnh Hải Dương không có đội bóng đá chuyên nghiệp nhưng nổi tiếng là nơi sản sinh ra những tài năng bóng đá phong trào. Dưới đây là một số gương mặt phủi tiêu biểu người Hải Dương thời điểm này.

Mạnh "nát" (PSA)

Mạnh "nát" vốn là cầu thủ được đào tạo bài bản. Anh tốt nghiệp ĐHTDTT Từ Sơn, chuyên ngành HLV bóng đá, học trò của thầy Dũng "Mùi", Đức Anh "Từ Sơn"... Ở PSA, Mạnh "nát" là hậu vệ cánh phải trụ cột của đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1990 có dáng người lòng khòng, mảnh mai này chứa đựng một năng lượng tưởng như vô tận và sở hữu tốc độ cực tốt. Mạnh "nát" được coi là vũ khí lợi hại của PSA nhờ lối chơi công thủ toàn diện, sút tốt bằng cả hai chân.

Mạnh "nát" (trái) và ông bầu Cường "hói" tại VCK Forumbongda 6

Hùng "sư phạm" (FC Cường Quốc)

Hùng "sư phạm" là trung vệ số 1 của FC Cường Quốc trong những năm gần đây. Anh chơi ấn tượng và góp công lớn giúp đội bóng của ông bầu Cường "hói" giành nhiều danh hiệu như các chức vô địch Ngọc Bảo Open, VCK Forumbongda 6. Tại giải bóng đá phủi ngoại hạng HPL-S3, dù cho FC Cường Quốc không duy trì được sự ổn định trong lối chơi thì Hùng "sư phạm" vẫn là một sự khác biệt. Anh thi đấu rất thuyết phục tại HPL-S3, chắc chắn trong phòng ngự và còn ghi những bàn thắng đẳng cấp khi tham gia tấn công.

Hùng "sư phạm" (áo xanh) là mẫu cầu thủ chơi công thủ toàn diện

Đức "đen" (DTS)

Đức "đen" đang thi đấu cho đội bóng DTS cùng với những ngôi sao như Khánh "Chóe", Phương "Vertu"... Đức "đen" là mẫu tiền vệ chơi thông minh và kinh nghiệm. Cầu thủ sinh năm 1992 này từng vô địch giải bóng đá tỉnh Hải Dương năm 2014. Vì mải đá bóng nên dù đã 24 tuổi, nhưng Đức "đen" vẫn chưa tốt nghiệp trường ĐH Bách Khoa. Sắp tới, anh sẽ tập trung cho công việc học tập để sang năm ra trường, trở thành kỹ sư điện tử viễn thông. 

Đức "đen" là mẫu tiền vệ chơi thông minh


Nguyễn Thanh Tùng (Trà Dilmah)

Thanh Tùng sinh năm 1991, là cựu sinh viên trường ĐH Ngoại thương. Tùng từng là thi đấu cho đội bóng nhi đồng tỉnh Hải Dương. Anh là mẫu tiền vệ có lối chơi thông minh, rất giỏi trong khâu chia bài. Sau nhiều năm khoác áo ĐT trường ĐH Ngoại thương, Thanh Tùng hiện đang thi đấu cho đội bóng phủi nổi tiếng Trà Dilmah. Thanh Tùng rất được bầu Hồng quý mến vì tính tình hiền lành, thông minh và anh hiện đang làm việc tại phòng kinh doanh của công ty Hà Thăng của bầu Hồng.

Nguyễn Thanh Tùng trong màu áo ĐT trường ĐH Ngoại thương

Tạ Minh Đức (PSA)

Tạ Minh Đức sinh sống ở Bắc Giang nhưng anh quê gốc ở Hải Dương. Tạ Minh Đức sinh năm 1983, tại xã Diên Hồng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Minh Đức hiện đang là trung vệ của PSA. Bóng đá phủi Hà thành thường biết đến cựu cầu thủ chuyên nghiệp Long "thổi" sở hữu những pha sút bóng sấm sét đổ cây, đổ tường thì Minh Đức cũng có biệt tài na ná như vậy. Mặc dù chơi ở vị trí trung vệ nhưng Minh Đức có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt nhờ tài "chia bài" của mình.

Cầu thủ Tạ Minh Đức 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá