Ra mắt Sài Gòn Championship 2020: “Thánh bào” xin mời vào, “cầu chuyên” xin đừng nói luyên thuyên


Ra mắt Sài Gòn Championship 2020: “Thánh bào” xin mời vào, “cầu chuyên” xin đừng nói luyên thuyên

Ảnh đẹp
HẢI ĐĂNG - Thứ sáu, ngày 11-09-2020 - 16:41:52
Bình luận
15h00 ngày mai 12/9, trên sân Nam Sài Gòn (Bình Chánh, TP.HCM) giải bóng đá 7 người Sài Gòn Championship, với sự góp mặt của 8 đội bóng sẽ được khai diễn.

Tại buổi họp báo, với sự có mặt của 8 đội, các bên đã cam kết, giải đấu năm nay chỉ dành cho những cầu thủ nghiệp dư. Hay nói vui: “Siêu phủi, thánh bào xin mời vào, còn cầu chuyên xin đừng nói luyên thuyên”. Các ông bầu và các lãnh đội cũng đề nghị, nếu phát hiện có cầu thủ chuyên, gồm những người từng và đang tham dự các giải futsal, hạng Nhì, U19, U21, hạng Nhất, V.League kể từ 1/1/2017 đến thời điểm hiện tại, sẽ loại luôn đội bóng ra khỏi giải. 

Thực tế, Sài Gòn Championship 2020 là giải đấu phong trào dựa trên tính tự giác của các đội chơi nên mọi giới hạn đều lệ đều mang tính tương đối. Dù vậy, trước sự đồng ý, đồng tình của người chơi, giải đấu này hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới cho sới phủi Sài Gòn. 

Trở lại với giải đấu, Sài Gòn Championship 2020 được tổ chức với sự bảo trợ của Công ty thương mại Mig8, kênh truyền thông Chemgio.TV sẽ có sự góp mặt của Bưng Biền, Cầu Sắt, Ngân Hoan, FC 2491, Gia Kim, Auto Hải, Quý Thịnh và Tonat FC.

8 đội sẽ được chia thành 2 bảng đấu, chọn 2 đội nhất nhì vào thi đấu bán kết và chung kết. Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng cúp, cờ và 8 triệu đồng.  Tất cả các trận đấu đền diễn ra trên sân Nam Sài Gòn (đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh, TP.HCM).

Một số hình ảnh về buổi ra mắt Sài Gòn Championship 2020











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá