Điểm những hợp đồng "bom tấn mới nổ" ở giai đoạn hai của HPL-S4


Điểm những hợp đồng "bom tấn mới nổ" ở giai đoạn hai của HPL-S4

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ hai, ngày 17-10-2016 - 19:36:39
Bình luận
Chỉ ít ngày sau khi kết thúc giai đoạn 1 mùa giải HPL-S4, rất nhiều đội bóng đã trang bị sức mạnh cho mình bằng những bản hợp đồng giá trị và hứa hẹn đem đến nhiều trận cầu hấp dẫn ở giai đoạn 2 sắp tới.
Sau giai đoạn 1, Cường Quốc, Hanel Ocean, EOC đang bám sát nhau trên BXH và họ được giới mộ điệu đánh giá cao cho chức vô địch HPL-S4. Để chuẩn bị cho cú tăng tốc ở giai đoạn lượt về sắp tới, Hanel Ocean và EOC đã có sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ.

Còn nhớ trước khi bước vào mùa giải này, Hanel Ocean được đánh giá có lực lượng hùng hậu, chất lượng và họ có thể chia thành 3 tổ mà vẫn “nhanh-khỏe-khéo”. Nhờ có được rất nhiều cầu thủ chất lượng nên lúc này Hanel Ocean đang nổi lên là ứng viên vô địch HPL-S4.

Tuy nhiên, đội bóng này vẫn không ngừng tăng cường rất nhiều gương mặt mới để sải những bước chân vững chắc, hiệu quả ở giai đoạn 2. Theo đó, họ đã có 3 gương mặt mới là thủ môn Hưng “Esele”, tiền vệ Công Huy và tiền vệ Ngọc Duy (tức Duy “Gia Lâm”). 

Phải nói rằng đây là những cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng ước mong được sở hữu bởi lâu nay họ đã ghi dấu ấn đậm nét ở sân chơi phong trào, kể cả chuyên nghiệp. Cùng được đào tạo bài bản và thậm chí đã từng khoác áo các đội tuyển trẻ, ĐTQG nên đương nhiên bộ ba này sở hữu nền tảng cực tốt.

Thủ môn Hưng "Esele" và Công Huy sẽ khoác áo Hanel Ocean ở giai đoạn 2

Trước đây, Duy “Gia Lâm” từng thi đấu rất hay trong màu áo Tin lớn & anh em tại HPL-S2. Hiện giờ dù đang thi đấu chuyên nghiệp cho Sài Gòn FC nhưng tiền vệ này được đánh giá rất phù hợp ở sân 7 bởi nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo.

Trong khi đó, Công Huy đã trở thành gương mặt quen thuộc ở sân phủi Hà Nội trong những năm gần đây nhờ khả năng chia bài sắc bén nơi tuyến giữa. Còn thủ môn Hưng “Esele” không quá xa lạ với dân phủi khi đợt vừa rồi, trong màu áo Gia Việt, thủ thành này đã giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải hạng Nhất (SL1). Hai cầu thủ này từng có quãng thời gian dài thi đấu cho Ocean và việc họ sẽ góp mặt ở đội bóng liên quân Hanel Ocean này cũng không có gì là bất ngờ.

Về phía EOC cũng cho thấy tham vọng bay cao khi đã có được "chữ ký" của tiền vệ Dương “út”, người từng chơi cho Hanel Ocean ở giai đoạn 1 vừa qua. Thực ra, trước đây cầu thủ trưởng thành từ lò Viettel này đã từng gắn bó với EOC và cùng Hưng “xốp” tạo nên cặp tiền vệ khỏe-khéo nơi tuyến giữa của đội bóng bầu Diệm. 

Chưa hết, EOC cũng sẽ có sự góp mặt của tiền vệ Quang Hải (tức Hải “bé”), cầu thủ vừa cùng HN.T&T vô địch V.League 2016 và đang là trụ cột của U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á. Sau giải đấu này, Hải “bé” về thi đấu cho EOC ở giai đoạn 2 và NHM đang chờ đợi những pha xử lý bóng lắt léo từ cái chân trái rất dị, chẳng khác nào tuyển thủ Thành Lương.

Cũng đang bám sát nhóm dẫn đầu BXH, FC Moon có sự tăng cường ít nhất 2 gương mặt là hậu Quang Hùng (tức Hùng “Bagi”) và Trọng Nghĩa (tức Nghĩa “chém”). Vợ chồng Hùng “Bagi” mới lên Hà Nội sinh sống và được bầu Dương “đần” tạo điều kiện xin việc làm nên cựu cầu thủ của Ninh Bình thấy rất hạnh phúc khi chơi cho FC Moon. 

Hùng "Bagi" đã về đầu quân cho Moon của bầu Dương

Trong khi đó, Nghĩa “chém” trước đây từng sinh hoạt và cùng Moon thi đấu nhiều giải nhưng ở giai đoạn 1 vừa qua, anh đã chơi cho Dương Nội. Từ giai đoạn hai anh sẽ “cá hồi” về chơi cho đội bóng bầu Dương. Nghĩa “chém” được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo nơi tuyến giữa cho Công Huy, người sẽ về Hanel Ocean trong thời gian tới.

Các đội nhóm trên tích cực tăng cường tinh binh thì ở gần cuối BXH, Tin lớn & anh em đã đón chào sự trở lại của Trường “nhô”, Tuấn “sệ” và Lâm “voi”. Đây là bộ ba từng đóng góp nhiều vào chức vô địch của Tin lớn & anh em ở HPL-S2 và bây giờ họ đã hội ngộ cùng đội bóng cũ để đem đến sự an tâm trong việc giúp đội bóng này vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tuấn "sệ", Lâm "voi" (ngoài cùng bên phải hàng đầu) đã trở về Tin lớn & anh em

Có thể thấy, ở sân chơi khốc liệt như HPL, để có thể giành được thành tích tốt, vấn đề lực lượng đóng vai trò rất lớn với các đội. Hơn bao giờ hết họ rất cần những mắt xích chất lượng và từ nay đến lúc bước vào giai đoạn 2 (ngày 30/10), chắc chắn danh sách tân binh gia nhập các đội sẽ còn kéo dài lên nữa.
Từ khóa Hanel Ocean Moon
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá