Giải Cường Xuân Đông Lao 2017: Đại Thành thể hiện sức mạnh


Giải Cường Xuân Đông Lao 2017: Đại Thành thể hiện sức mạnh

Tin Tức
HẢI HỒNG - Thứ hai, ngày 20-02-2017 - 10:15:48
Bình luận
Hôm qua (19/2) là ngày thi đấu thứ 5 của giải và cũng là ngày thi đấu cuối cùng ở vòng bảng đối với một số đội.
Trong số này có La Phù và 9x Đông Lao, 2 đội có nhiều cầu thủ đạt được thứ hạng cao ở giải Tứ Hùng sân 9 vừa kết thúc. Tuy nhiên, qua 2 lượt đầu họ lại rất giống nhau khi đều mới có 1 điểm. Cả 2 cùng hoà KLC và cùng thua đối thủ khó chơi FV Khó Nói, vì vậy đội nào thắng trong trận đấu này sẽ có cơ hội khá lớn vào bán kết. 

Trận đấu đã diễn ra rất hay, hai đội thi đấu nhiệt tình, đặc biệt có rất nhiều CĐV hai đội đến cổ vũ. Hiệp một, khi các cầu thủ La Phù chưa kịp hoà nhập, 9x Đông Lao đã dẫn trước La Phù 2 bàn thắng do công của Phụ Mạnh số 10 và Kim Lăng.


Sang hiệp hai, thế trận của La Phù tốt hơn. Cầu thủ số 17 sút bóng rất đẹp gỡ lại 1-2 cho La Phù. Thế trận đang giằng co thì cầu thủ số 7 Kim Giang nhận đường chuyền từ chấm phạt góc, anh đi bóng rất khéo và sút tung lưới thủ môn Đỗ Mạnh nâng tỷ số lên 3-1 cho 9x Đông Lao. 

Khi bị dẫn 3-1, các cầu thủ La Phù đã dồn hết sức lên tấn công. Với những pha phối hợp rất đẹp mắt, cầu thủ số 6 Hoàng Nam đã rút ngắn xuống còn 2-3. 

9x Đông Lao chủ động phòng ngự cho đến hết trận và họ đã có 3 điểm đầu tiên tại giải đấu, qua đó kết thúc các trận vòn bảng với 4 điểm sau 3 trận, tạm vươn lên thứ 2 trên BXH. Tuy thua trận rất tiếc nuối nhưng các CĐV La Phù vẫn nán lại chụp ảnh ở trên sân, một hình ảnh rất đẹp và hiếm có


Trận hai bảng A giữa FC Đại Thành gặp Tân Phú. Tân Phú đã 99% bị loại sau 2 trận toàn thua còn Đại Thành đã thắng đối thủ trực tiếp là Đồng Nhân với tỷ số 3-1 nên tâm thế 2 đội rất khác nhau. Có lẽ vì thế mà trận đấu diễn ra tẻ nhạt, các cầu thủ Đại Thành cầm bóng nhiều hơn. Trong hiệp một, cầu thủ Quang Dũng của Đại Thành đã ghi bàn rất đẹp mắt.

Tân Phú bị bàn thua sớm nên hết động lực. Sang hiệp hai, bằng pha phối hợp đẹp mắt, Quang Dũng đã ra chân rất nhanh ấn định tỉ số 2-0. Thắng trận này Đại Thành 99% vào bán kết, còn Tân Phú đã chắc chắn bị loại. 

Chiều nay là ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng, có 2 trận rất hay là Khó Nói vs KLC và Đồng Nhân gặp FC BIA.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá