Khai mạc giải vô địch sân 7 Sơn Tây lần 1 - 2017


Khai mạc giải vô địch sân 7 Sơn Tây lần 1 - 2017

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ ba, ngày 24-10-2017 - 09:23:14
Bình luận
Trong hai ngày 21 và 22/10, tại tổ hợp sân bóng Nhà Máy Đường thị xã Sơn Tây đã diễn ra lễ khai mạc và các lượt trận vòng bảng Giải bóng đá vô địch sân 7 Sơn Tây lần thứ nhất.

Tại bảng A, FC K86 có cuộc tiếp đón đội khách FC Vĩnh Tường. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ K86 nhập cuộc đầy tự tin và sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 12 do công của Nguyễn Xuân Lộc. Tâm lí thoải mái, chỉ 6 phút sau đó Lương Tú nhân đôi cách biệt. Tuy bị dẫn trước, nhưng các chân sút Vĩnh Tường vẫn tỏ ra bình tĩnh. Và sự gắn kết trong lối chơi đã giúp họ có hai pha lập công liên tiếp chỉ trong vòng 2 phút để san bằng tỉ số 2 - 2. 


Sang hiệp 2, đội khách bất ngờ vượt lên trước với bàn thắng của Văn Nam, nhưng đó cũng là tất cả những gì mà họ có thể làm được ở trận đấu này bởi K86 đã có thêm 4 bàn thắng vào lưới của họ để khép lại trận đấu với chiến thắng 6 – 3.

Tại bảng B, FC Police thất bại 2 – 5 trước các vị khách FC Tản Viên. Trận đấu này, Đại Dương là cầu thủ xuất sắc nhất khi anh lập một cú hattrick.


Trong khi đó ở bảng C, các cầu thủ trẻ T&T cũng khởi đầu thành công với 3 điểm trọn vẹn khi giành chiến thắng trước FC Xóm Soi với tỉ số 3 – 1.

Còn ở bảng D, FC New dù không có đầy đủ lực lượng nhưng họ vẫn có được chiến thắng 2 – 0 trước FC PKK.

Ở ngày thi đấu thứ 2 tại bảng E, FC H20 có sự khởi đầu không thuận lợi khi để thua FC Ken với tỉ số 0 – 2, cả hai bàn thắng của Ken được ghi do công của Khuất Duy Trường. Còn bảng F, FC Anh Em – đương kim vô địch SPL dễ dàng đè bẹp FC Tam Quốc với tỉ số cách biệt 4 – 0. Cũng tại bảng này, FC K+ cũng giành chiến thắng trước FC Phương Đông với tỉ số 3 – 0.


Bảng G, FC Sen Chiểu là đội bóng duy nhất của đại diện Phúc Thọ giành chiến thắng duy nhất trong ngày đầu ra quân. Và đội bóng bị họ đánh bại là FC Bản Nghệ với tỉ 2 – 0, cầu thủ Phan Văn Tiến lập cú đúp. Trong khi đó, FC Family ra quân chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 2 – 2 với FC Vân Hòa.





Một số hình ảnh đáng chú ý khác:






Từ khóa Cúp Sơn Tây
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá