Người hùng U19 Việt Nam cổ động cho giải đồng hương Thừa Thiên Huế


Người hùng U19 Việt Nam cổ động cho giải đồng hương Thừa Thiên Huế

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 15-12-2016 - 18:23:49
Bình luận
Giải bóng đá truyền thống đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. HCM lần thứ 5 đã được khai diễn. Người hùng của U19 Việt Nam – tiền đạo Trần Thành vốn là một người Huế đã có mặt để cổ vũ cho giải.
Giải bóng đá truyền thống đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. HCM lần thứ 5 có sự tham gia tranh tài của 32 đội bóng, gồm các cầu thủ là những người con có nguyên quán, quê hương tỉnh Thừa Thiên Huế đang sinh sống và làm việc các tỉnh phía Nam. Theo Ban tổ chức, giải đấu được tổ chức thường niên dành cho tất cả những bạn trẻ có nguyên quán ở tỉnh Thừa Thiên Huế, bất kể hiện tại các bạn ở Tây Nguyên hay TP. Hồ Chí Minh đều có thể tham gia. 

Đây là cơ hội giao lưu, làm quen, kết bạn, thắt chặt tình đồng hương giữa những bạn trẻ đồng hương xa quê. Năm nay giải có sự tham gia của các hội đồng hương Huế tại TP. Hồ Chí Minh như Quảng Thái, Quảng Công, Quảng Lợi, Phương Diên, Vinh Hưng, Vinh Lộc, Vinh Thanh, Điền Hải…

Giải sẽ đá theo thể thức 5 người. Các đội được chia làm 8 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 2 đội nhất và 2 đội nhì các bảng vào thi đấu vòng tiếp theo, sau đó chọn ra 4 đội thi đấu bán kết. Anh Ngô Phước Tuần, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, giải đấu không chỉ là nơi rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội gắn kết tình đồng hương. Toàn bộ kinh phí tổ chức giải do mọi người đóng góp và kêu gọi những tấm lòng của bà con Huế kinh doanh, làm ăn tại TP.Hồ Chí Minh.

Tiền đạo Trần Thành (tuyển thủ U19 Việt Nam) – một người con xứ Huế, người hùng đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận tứ kết giải U19 châu Á vừa qua gặp chủ nhà Bahrain, qua đó giúp bóng đá Việt Nam giành tấm vé dự Vòng chung kết U20 Thế giới năm 2017 tại Hàn Quốc đã đến chung vui, giao lưu cùng mọi người.

Toàn bộ các trận của giải đấu sẽ diễn ra trên sân Sport Plus (quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh). Sau đây là một số hình ảnh đáng chú ý:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá