Thắng Xavi ghi bàn, Thành Đồng thắng nhẹ nhàng Toàn Thắng Khương Thượng


Thắng Xavi ghi bàn, Thành Đồng thắng nhẹ nhàng Toàn Thắng Khương Thượng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 14-01-2017 - 19:16:49
Bình luận
Tối ngày 13/1/2017, tại sân Bách Khoa, Tạ Quang Bửu, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu giữa Thành Đồng và Toàn Thắng Khương Thượng.
Trong thời gian gần đây, các cầu thủ Thành Đồng rất chịu khó đá giao hữu để rèn quân. Mục tiêu của BHL đội bóng không phải là chuyện thắng thua mà họ muốn các cầu thủ trẻ có nhiều cơ hội cọ xát. Trước trận giao hữu với Toàn Thắng Khương Thượng, Thành Đồng đã có chuyến giao hữu tại Lạng Sơn và kết quả rất tích cực. 

Trận giao hữu giữa  Thành Đồng (áo đỏ) và Toàn Thắng Khương Thượng diễn ra rất cởi mở

Toàn Thắng Khương Thượng (áo xanh) bị đối phương dẫn trước 0-2

Trở lại với trận giao hữu của Thành Đồng với Toàn Thắng Khương Thượng, HLV kiêm cầu thủ Thắng Xavi không tung đội hình mạnh nhất vào sân ngay từ đầu. Những Huy "con", Hà "beo" ngồi dự bị trong khi dị nhân Giang "say" vắng mặt vì công việc riêng. Đội hình xuất phát của Thành Đồng gồm: thủ môn Tiến Triệu, Phương "bẹt" đá thòng, hai cánh là Thành Tuyên Quang (trái), Cường Kem (phải), cặp tiền vệ trung tâm: Thắng Xavi, Tiền "bệu", tiền đạo Cường Kun. Hiệp 1, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về Thành Đồng và họ dẫn trước đối thủ 2-0 nhờ các pha lập công của Thắng Xavi và Hữu Đạo. Bàn thắng của Hữu Đạo rất đẹp mắt khi cầu thủ trẻ này có pha phối hợp rất ăn ý với ngôi sao Đạo "rô". 

Thành Đồng sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu với Toàn Thắng Khương Thượng 

Sang hiệp 2, Toàn Thắng Khương Thượng thi đấu quyết tâm hơn và họ được tưởng thưởng xứng đáng bằng pha ghi bàn rất đẹp mắt của Văn Hải. Hậu vệ trái của Toàn Thắng Khương Thượng có pha đi bóng dũng mạnh vào trung lộ trước khi dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ môn Tiến Triệu. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của Toàn Thắng Khương Thượng và chung cuộc, Thành Đồng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Một số hình ảnh khác của trận giao hữu:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá