Trước vòng 6 SL1-S2: Chờ sự tỏa sáng của các tân binh


Trước vòng 6 SL1-S2: Chờ sự tỏa sáng của các tân binh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 15-07-2017 - 16:46:50
Bình luận
Giải hạng nhất phủi SL1-S2 sẽ trở lại vào Chủ nhật tuần này (16/7/2017) sau quãng thời gian các đội bóng nghỉ ngơi và bổ sung nhân sự. Sẽ có rất nhiều những gương mặt mới có dịp thi thố và sự xuất hiện của họ sẽ khiến giải đấu hấp dẫn hơn.
Một trong những đội bóng có sự bổ sung lực lượng rầm rộ nhất chính là Tô Ký với những tân binh như: Duy Thông, Mạnh Duy, Văn Dũng, Hữu Khôi, Hữu Chiến. Trong số này, gương mặt Văn Dũng, tức Dũng ngủ, gây được sự chú ý của các CĐV bởi anh chính là cầu thủ đang thi đấu cho Hà Nội FC và được chính ngôi sao Văn Quyết tiến cử cho BLĐ Tô Ký. Việc V. League 2017 tạm nghỉ sẽ giúp cho cá nhân Dũng “ngủ” và một số cầu thủ khác của Hà Nội FC, được đăng ký thi đấu trong màu áo Tô Ký, sẽ có nhiều cơ hội ra sân trong thời gian này. Trong trận đấu gặp Tuấn Sơn vào cuối tuần này, Tô Ký không có sự phục vụ của bộ đôi Paul Tuyên và Hoàng Cường (treo giò) nhưng với những cầu thủ mới tài năng và chất lượng, sức mạnh của đội bóng phố cổ hầu như không bị suy giảm. Tuấn Sơn đang đứng thứ 4 trên BXH (hơn Tô Ký 2 bậc) nhưng khoảng cách giữa đội bên chỉ là 1 điểm. Sức mạnh của Tuấn Sơn vẫn dựa vào những cầu thủ từng thi đấu rất hay ở Le League 2017 trong màu áo Bắc Á Bank như Hoàng Long (đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 6 bàn thắng), Tùng Milan, Như Tiệp… Ở giai đoạn 2, đội bóng đến từ Hà Giang chỉ bổ sung gương mặt Lã Sơn Tuyền và đội hình hầu như không xáo trộn. 

Hoàng Long (trái), ngôi sao của Tuấn Sơn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 6 lần lập công

Từ Sơn + cũng đang trông chờ vào sự tỏa sáng của ngôi sao Luân “lõi” khi chàng tiến sỹ bóng đá tương lai mới trở về Việt Nam sau những ngày học tập vất vả ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong trận đấu gặp Gia Việt sắp tới, Luân lõi cùng với những gương mặt mới như Cao Cường, Công Đắc, Toàn Tâm, Văn Cảnh liệu có giúp đội bóng trụ vững trước đối thủ rất mạnh Gia Việt. Đội bóng của bầu Việt Quảng Ninh đang cùng Nguyễn Trãi chia sẻ ngôi đầu bảng rất muốn giành điểm tối đa trước Từ Sơn + để tiếp tục thực hiện tham vọng thăng hạng. Với phong độ ổn định, lực lượng hùng mạnh nhờ những ngôi sao như Long Tozest, Ngọc ngựa, Đoàn đổ đốn, Văn vớ vẩn…, cơ hội giành chiến thắng của Gia Việt lớn hơn dù cho Từ Sơn + có nhiều gương mặt mới.

Từ Sơn + (áo đỏ) có rất nhiều sự bổ sung ở giai đoạn 2 của mùa giải

Ở vòng đấu này, đội đầu bảng Nguyễn Trãi sẽ đối đầu với đối thủ không dễ xơi là Du Lịch. Cả hai đều vắng những cầu thủ trụ cột vì án treo giò là cựu tuyển thủ U23 Quang Hùng (Nguyễn Trãi) và cựu cầu thủ Nam Định Lê Ngọc Lung (Du Lịch). Nguyễn Trãi có 3 sự bổ sung là Hoàng Khánh, Thân Thành Tín và Nguyễn Hồng Huy trong khi Du Lịch bổ sung 5 người là Trịnh Quốc Lâm, Võ Ngọc Tuấn, Phan Văn Phú, Hoàng Minh Phụng và Nguyễn Văn Thành. Liệu những gương mặt mới này có giúp đội bóng đến từ Lào Cai cản bước được một Nguyễn Trãi đang có phong độ hết sức ổn định. Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất!

Lịch thi đấu cụ thể:
Tùng Ân Hoa Lư vs Triều Khúc (15h00)
Tô Ký vs Tuấn Sơn FC (15h00)
Từ Sơn+ vs Gia Việt (16h30)
Vinapros vs Hữu Bằng FC (16h30)
Phương Anh vs BIDV Quang Trung (18h00)
Nguyễn Trãi vs Du Lịch FC (18h00)


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá