Vòng 2 giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2017: Hóng BIDV Quang Trung sửa sai


Vòng 2 giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2017: Hóng BIDV Quang Trung sửa sai

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 11-06-2017 - 07:42:17
Bình luận
Chiều ngày 11/6/2017, các trận đấu thuộc vòng 2 giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2017 sẽ tiếp tục diễn ra tại sân bóng Bộ Công An, 279 Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Vòng đấu đầu tiên đã chứng kiến một cơn mưa bàn thắng với những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Ở vòng 2, các CĐV bóng đá phủi Hà thành hy vọng các ngôi sao phủi sẽ tiếp tục phát tiết những tinh hoa, phẩm chất của mình để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn. 

Một trong những đội bóng thu hút được sự quan tâm của các CĐV chính là BIDV Quang Trung. Đội bóng nhà băng là ứng cử viên nặng ký cho 1 trong 2 suất thăng hạng HPL S5 nhưng bất ngờ thua đậm 2-5 trước Nguyễn Trãi trong trận đấu mở màn. Ở vòng 2, BIDV Quang Trung sẽ chạm trán Từ Sơn + trong bối cảnh đội trưởng Sáng Persie sẽ trở lại vì hết ốm. 

Lực lượng dày dặn với những ngôi sao như Dũng "vàng", Sáng Persie, Nam "cóc", Hùng "con"..., tài chính hùng mạnh, BIDV Quang Trung quyết tâm giành chiến thắng trước Từ Sơn + để “sửa sai”. Năm ngoái, BIDV Quang Trung đã phải trả giá cho việc xuất phát chậm (thua Du Lịch và EOC ở 2 vòng đấu, đến vòng thứ 6 mới có trận thắng đầu tiên: thắng HBG 2-0) nên không thể thăng hạng. Năm nay, BIDV Quang Trung không muốn lặp lại vết xe đổ đó và cách tốt nhất là đánh bại Từ Sơn + vào Chủ nhật này. 

Ngôi sao Nam "cóc" (trái) liệu có giúp BIDV Quang Trung giành chiến thắng vào cuối tuần này?

Nhưng đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi tinh thần của các cầu thủ Từ Sơn + đang lên cao sau chiến thắng đậm đà 4-1 trước Hữu Bằng trong ngày ra quân. Năm nay, Từ Sơn + mạnh hơn hẳn năm ngoái bởi họ có sự chuẩn bị rất kỹ càng trước khi mùa giải diễn ra. Rất nhiều những nhà tài trợ, những giảng viên, những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm đã sát cánh cùng các cầu thủ sinh viên ngay từ đầu, quyết tâm khẳng định thương hiệu của “lò” Từ Sơn nên đánh bại họ không hề đơn giản. Với những ngôi sao như Xuân Châu, Hưng "going", Hữu Việt, Hiếu "xiếc", Thành "đồng", Đức Trung, Anh Dũng..., Từ Sơn + sẵn sàng tạo dựng thế trận sòng phẳng với BIDV Quang Trung. 

Từ Sơn + thi đấu rất ấn tượng ở vòng 1

Lịch thi đấu vòng 2 có vẻ nhẹ nhàng với đội đầu bảng Nguyễn Trãi khi họ chỉ phải gặp Hữu Bằng, đội đã thua đậm 1-4 trước Từ Sơn + ở vòng 1. Với dàn cầu thủ tài năng, thi đấu rất gắn kết trong nhiều năm qua như Tốn "say", Việt "la", Hiếu Xavi, Tùng "búa tạ"… lại có sự bổ sung chất lượng cao Quang Hùng (cựu tuyển thủ U23 Việt Nam), Nguyễn Trãi hoàn toàn có thể giành điểm tối đa trước Hữu Bằng để duy trì ngôi đầu.

Gia Việt đang bay cao nhờ vào dàn cầu thủ tài năng

Cặp đấu cân sức cân tài nhất vòng 2 chính là trận Tuấn Sơn gặp Gia Việt. Ở vòng 1, cả hai đội đều đã giành chiến thắng bằng những màn trình diễn rất thuyết phục và đẹp mắt. Sức mạnh của Tuấn Sơn dựa rất nhiều vào những cầu thủ mới bổ sung như Tùng Milan, Mạnh "tũn", Như Tiệp, Hoàng Long (những cầu thủ đã chơi rất hay tại Le League 2017 trong màu áo Bắc Á Bank). 

Gia Việt cũng không kém phần long trọng với những ngôi sao cự phách như Long Tozest, Đoàn "đổ đốn", Duy "xoan". Cả Tuấn Sơn lẫn Gia Việt đều có rất nhiều tham vọng tại giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2017 và đội nào giành chiến thắng trong cuộc đọ sức gay cấn này sẽ tái khẳng định mục tiêu của mình ở sân chơi rất hấp dẫn do công ty Vietfootball tổ chức. 

Tuấn Sơn là đội bóng có rất nhiều tham vọng

Lịch thi đấu vòng 2 (ngày 11/6/2017)
15h00
Hữu Bằng vs Nguyễn Trãi
BIDV Quang Trung vs Từ Sơn +

16h30
Du Lịch vs Triều Khúc
Tô Ký vs Phương Anh

18h00
Vinapros vs Tùng Ân Hoa Lư
Tuấn Sơn vs Gia Việt

Từ khóa SL1-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá