Vòng 2 giải Văn Quán mở rộng 2017: Mạnh được yếu thua?


Vòng 2 giải Văn Quán mở rộng 2017: Mạnh được yếu thua?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 26-02-2017 - 16:27:58
Bình luận
Ngay ở vòng 1 giải Văn Quán mở rộng 2017 đã chứng kiến sự cách biệt khá lớn giữa những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch với nhóm yếu hơn. Thế nên, nhiều khả năng câu chuyện mạnh được yếu thua sẽ lại tái hiện ở vòng 2.
Ở vòng 1, FC Phúc Anh đã để thua FC Phoenix 4 bàn không gỡ. Đại diện đến từ Bắc Ninh thể hiện một lối chơi khá đơn giản và yếu trong khâu dứt điểm dù trong đội hình có sự phục vụ của ngôi sao Tú “tó”. Đối thủ của FC Phúc Anh ở lượt trận thứ 2 sẽ là FC TAE, đội đã đánh bại FC 9x 5-1 trong ngày ra quân. 

Trong đội hình của FC TAE có rất nhiều ngôi sao như Gia Từ, Quang Hùng, Phan Tú, Dũng “không phổi”, An “trâu”... Nếu tiếp tục duy trì một phong độ ổn định và chơi tập trung, khả năng FC TAE giành trận thắng thứ 2 ở giải đấu này là rất dễ xảy ra.

Phan Tú (phải) tỏa sáng ở vòng 1 trong màu áo FC TAE khi anh ghi 1 bàn và có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công

9x FC không mạnh như năm ngoái khi họ không có sự phục vụ của những ngôi sao ở tổ EOC là Cường “trắng” hay Huyên Seven. Dù trong đội hình của 9x FC có cả tuyển thủ futsal (người viết không tiện nêu tên) nhưng một mình anh không đủ  giúp đội thoát khỏi trận thua bẽ mặt ở vòng 1. 

Đối thủ của 9x FC ở vòng 2 là Phoenix FC. "Những chú phượng hoàng" được coi là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch khi sức mạnh của họ dựa vào tài năng của Sơn Mueller, Tuấn “thơ”, Tiến Cro... Một gặp đấu không cân sức và khả năng Phoenix FC tiếp tục duy trì mạch toàn thắng là rất lớn.

Tuấn Thơ (số 9), tiền đạo cự phách của FC Phoenix

Ở bảng B, Nguyễn Trãi gặp Hồng Minh trong bối cảnh thiếu vắng nhạc trưởng Hiếu Xavi và cầu thủ Phong “béo” vì bận việc cá nhân. Nhưng với những cầu thủ tài năng như Tốn “say”, Việt ‘la”, Tùng “búa tạ”..., thầy trò HLV Việt “đỏ” hoàn toàn có thể hướng đến một chiến thắng trước FC Hồng Minh thừa khát vọng nhưng vẫn còn khiêm tốn về chuyên môn.

Nguyễn Trãi, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch

Cặp đấu được đánh giá là cân bằng nhất chính là cuộc so tài giữa 6789 FC vs Hawai FC. Ở vòng 1, FC 6789 đã chơi rất nỗ lực và chỉ để thua Nguyễn Trãi với tỷ số nhẹ nhàng 0-2. Đội bóng gồm rất nhiều tài năng trẻ của tổ Triều Khúc này đang thi đấu rất tiến bộ trong thời gian gần đây. Với Duy Tân (gôn), Quyết Nghệ - trung vệ, Bùi Hiệp – trái, Đăng Tú hoặc Quyền Nho- phải, cặp tiền vệ Thuận "Bờm", Triệu Linh, tiền đạo Hoàng Hiếu, FC 6789 có thể làm nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Hawai FC. 

Lịch thi đấu cụ thể vòng 2:
Thứ Bảy (25/2)
6789 FC vs Hawai FC (14h00)
Nguyễn Trãi vs Hồng Minh (15h30)

Chủ nhật (26/2)
Phoenix FC vs 9x FC (14h00)
Phúc Anh vs TAE FC (15h30)

Một số hình ảnh khác:


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá