Vĩnh Phúc vô địch giải bóng đá fan Real Madrid miền Bắc lần 1 - 2018


Vĩnh Phúc vô địch giải bóng đá fan Real Madrid miền Bắc lần 1 - 2018

Tin Tức
BONGDAPHUI.NET - Thứ năm, ngày 04-10-2018 - 02:47:17
Bình luận
Đội Vĩnh Phúc đã giành chức vô địch Giải bóng đá fan Real Madrid miền Bắc lần 1 - 2018.
Lần đầu tiên kể từ khi thành lập cộng đồng fan CLB Real Madrid tại Việt Nam, vào hai ngày 29 - 30/09 tại Sân bóng Phòng Không Không Quân (số 3 Lê Trọng Tấn - Quận Thanh Xuân, Hà Nội) giải đấu dành cho Fan Real Madrid khu vực phía Bắc, Bắc Trung Bộ với sự tham gia tranh tài của 12 đội đến từ 12 tỉnh thành khác nhau đã diễn ra.

Chặng đường hình thành một giải đấu bóng đá phong trào nói chung và Fan hâm mộ các câu lạc bộ nói riêng vốn dĩ luôn chất chứa nhiều điều đặc biệt hấp dẫn và song song với nó luôn là những khó khăn mà bất cứ cá nhân hay tổ chức nào đứng ra xây dựng cũng sẽ phải vượt qua để thành công.


Bóng đá phong trào của các tỉnh thành Fan CLB Real Madrid những năm gần đây rất phát triển và một cộng đồng Fan đông đảo được hình thành, đơn vị tổ chức Giải bóng đá Fan Real Madrid Miền Bắc cup Aobongda.net lần 1 năm 2018 - RMFL-S1 cũng nhờ đó mà sinh ra, khởi đầu cho một hệ thống bóng đá có bài bản, quy củ là điều mà mọi đội bóng phong trào tại các tỉnh thành yêu mến CLB Real Madrid đều đang mong muốn được hòa mình và tận hưởng.

Sau khi tổ chức và tham gia thành công ba giải đấu gần nhất tại Quảng Ninh, Hà Nam và Bắc Giang thì cuối tuần vừa qua, trên tinh thần Fair-Play, 12 đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, những pha dứt điểm đầy tinh tế. Các đội bóng đều có sự đầu tư chuẩn bị kĩ lưỡng về quân số và chất lượng cầu thủ nên càng về những trận đấu cuối, kịch bản diễn ra vô cùng hấp dẫn, tạo nên không khí như một ngày hội Madrid đích thực.



Anh Bùi Linh, Chủ tịch RFCHN trưởng BTC cho biết “ Để chuẩn bị cho giải đấu RMFL-S1 lần này, BTC đã phải rất vất vả khi phải sắp xếp cho các tỉnh thành chỗ ăn, chỗ nghỉ, tá túc. Có những đội xa như Quảng Ninh, Nghệ An đến từ rất sớm, trước giải hai ngày. Cũng may mắn cho BTC là các phân hội đăng kí tham gia giải lần này đều thể hiện một tinh thần quyết tâm và chuyên nghiệp nên mọi công tác cho khâu chuẩn bị cũng đỡ vất vả hơn, cùng với việc tham gia đồng hành hỗ trợ hết mình của các đội khi tham gia giải đấu và sự kết hợp bên phía đội ngũ Nhịp Đập iphủi đã mang đến cho giải đấu những hình ảnh đẹp, video ấn tượng khó quên nhất”.

Tại bảng D, bảng từ thần của giải đấu, một trong những ƯCV vô địch của giải đấu là Nghệ An bất ngờ bị loại khỏi vòng bảng sau khi để thua trước Vĩnh Phúc và Nam Định lần lượt với tỉ số là 2-3 và 1-4. Tại Bảng A, Hạt giống số 1 của bảng là Hà Nam cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối, thất thủ trước Thanh Hóa 0-2 và Hà Nội 1-4, ngậm ngùi chia tay sân chơi lớn nhất của năm.




Càng vào vòng trong càng kịch tính khi mà Hà Nội vô tình đứng nhì bảng, đụng độ ƯCV số 1 của giải là Nam Định ngay lượt trận tứ kết. Với sự thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Linh Cười, Quang Anh, trong khi Hà Beo, Triệu Con, Phương Bi đến muộn, RFCHN đành thất thủ trước sự quyết tâm cực lớn bởi đội trưởng Minh Hiếu, Thanh Tùng phía Nam Định. Việc để lọt lưới 3 bàn liên tiếp tại hiệp 1 khiến cho mọi sự cố gắng của Hà Beo, Triệu Con, và Phương Bi cùng các anh em trong hiệp là vô nghĩa. Kết thúc trận đấu đầy căng thẳng, tỉ số là 3-1 dành cho các cầu thủ bên phía Nam Định.

Ở một diễn biến khác trong loạt trận Tứ Kết ngày 30/9, Hưng Yên tuy có sự góp mặt bởi bộ đôi Trường “cầy”, Thạo “chó” hiện đang thi đấu cho CLB Phố Hiến cũng đành ngậm ngùi chia tay giải đấu sau khi thất thủ trước sự đoàn kết chặt chẽ, vô cùng kỉ luật của Thái Bình, được dẫn dắt bởi Thọ “nát” và Phúc “bò”. Tỷ số chung cuộc là 0-3 cho các cầu thủ Thái Bình.



Trong hai trận Tứ Kết còn lại, cả Thái Nguyên và Thanh Hóa đều chấp nhận thua cuộc trước loạt sút luân lưu may rủi, khi mà Bắc Giang cùng Vĩnh Phúc thể hiện rõ sự già dơ của mình, đặc biệt là Bắc Giang, với tinh thần chiến đấu quật cường mặc dù để đối thủ Thanh Hóa dẫn trước 2 bàn, nhờ sự đoàn kết một lòng của các cầu thủ và cổ động viên, Chiến “chó” cùng anh em “cây khế” đã xuất sắc ghi liền 2 bàn thắng vào những phút cuối trước sự ngỡ ngàng của dàn cầu thủ và cổ động viên hùng hậu phía Thanh Hóa. Trận đấu kết thúc Thanh Hóa 2-2 Bắc Giang (pen 2-3), Thái Nguyên 1-1 Vĩnh Phúc (pen 3-4).



Điều khắc nghiệt của giải đấu lần này đó chính là thời gian, do tính chất các đội đều ở xa Hà Nội nên việc BTC sắp xếp đá cuốn chiếu và liên tiếp các trận trong 2 ngày là bắt buộc, Nam Định chính là đội thấu hiểu vấn đề này nhất. Tham gia giải đấu chỉ với 14/20 cầu thủ, thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Tuấn Lương, hay cầu thủ nhỏ con Tùng “bào” khiến cho Nam Định chấp nhận khuất phục trước làn gió mới, cánh chim lạ Thái Bình mang tên Khánh “khỉ”, Toàn “điện”. Sau trận đấu được coi là chung kết sớm của giải cầu thủ Phương Nakata cho biết: “ Đội đã hoàn toàn kiệt sức sau khi chiến đấu, bảo toàn tỉ số trước RFCHN ở lượt trận tứ kết 1 tiếng trước, việc các cầu thủ chia năm sẻ bảy để tham dự giải đấu tại Phú Quốc cũng khiến cho đội hình tham gia giải đấu lớn nhất năm của fan Real Madrid lần này giảm sút đi nhiều, thua cũng là điều đã được dự đoán trước khi mà Thái Bình lên công về thủ cực kì hiệu quả”. Tiềng còi kết thúc trận đấu vang lên, người hâm mộ Thái Bình vỡ òa ôm chầm lấy nhau thể hiện niềm vui sướng tột độ, tỷ số chung cuộc là 3-4 nghiêng về Thái Bình.

Trận BK còn lại giữa Vĩnh Phúc và Bắc Giang tuy không hấp dẫn nhưng cũng khiến cho các khán giả đang xem trực tiếp không khỏi phì cười, Việc vào đến Bán Kết cũng là điều bất ngờ đối với Bắc Giang. Trong trận đấu, liên tiếp những pha mắc lỗi sơ đẳng của người nhện Toản “Navas” đã biếu không cho Vĩnh Phúc 2 bàn, qua đó Vĩnh Phúc thong dong tiến thẳng vào vòng chung kết với tỉ số là 4-0 gặp Thái Bình.



Sau giờ nghỉ trưa ngắn ngủi cùng ngày, trận đấu được mong chờ nhất của giải, trận chung kết giữa Vĩnh Phúc - Thái Bình cuối cùng cũng đến.

Tại lượt đấu này bộ đôi Khánh “khỉ” và Toàn “điện” dường như đã thấm mệt trước sự lì lợm bên phía cầu thủ Vĩnh Phúc. Không quá khi nói rằng 80% sức mạnh của Vĩnh Phúc chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hậu vệ cánh Trung “trầy” hiện đang đá cho Thành Đỏ Phúc Yên, Chiến “đen” vận động viên vật cổ truyền Vĩnh Phúc và Huy Hoàng từng tham gia Seagame 25 môn Pencak Cilat đã giúp cho mọi đường tấn công phía Thái Bình trở nên vô nghĩa.

Hình ảnh Thọ “chó” gục ngã, bất lực ôm mặt khóc nức nở sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên trên sân phần nào thể hiện sự tiếc nuối tại giải đấu lần này. 2-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Trại giải tranh ba tư, không có gì bất ngờ khi Nam Định thắng Bắc Giang với tổng tỷ số 5-3.







Kết thúc giải đấu
Đội Vô Địch: Vĩnh Phúc
Giải nhì: Thái Bình
Giải ba: Nam Định
Giải tư: Bắc Giang
Vua Phá Lưới: Thanh Tùng - Nam Định
Thủ môn xuất sắc nhất: Đình Khải - Vĩnh Phúc
Giải phong cách: Bắc Giang
Hội CĐV nhiệt tình nhất: Thanh Hoá
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá