Thành Đồng đánh bại liên quân Ocean-Hanel trong trận giao hữu


Thành Đồng đánh bại liên quân Ocean-Hanel trong trận giao hữu

Tin Tức
VI TIỂU BẢO - ẢNH: HẢI HỒNG - Thứ hai, ngày 05-09-2016 - 08:01:57
Bình luận
Ngay sau khi giành chức vô địch cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid, Thành Đồng có trận giao hữu với liên quân Ocean-Hanel để chuẩn bị cho giải HPL S4.
Gặp đối thủ cứng cựa như liên quân Ocean-Hanel, Thành Đồng ra quân với đội hình chất lượng gồm thủ thành Tiến "Triệu", các cầu thủ Thắng "Xavi", Cường "Kem", Cường "Kun", Hà "Beo", Tiền "Bệu", Thành "Tuyên Quang". Ở bên kia chiến tuyến, đội hình xuất phát của Ocean cũng không thiếu các hảo thủ như Minh Anh, Quốc Văn (Hanel), Chề (Hanel ), Tuyên "trẻ", Tú "Thổ", Huy "Mận", Phong "Phích". 

Ra sân với đội hình ghép nên liên quân Ocean-Hanel khá khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Ngược lại, bên Thành Đồng vẫn là lối đá ban bật, đập nhả đáy biên rất uyển chuyển. Không ngạc nhiên khi Thành Đồng là đội cầm bóng nhiều và Barca của bóng đá phủi Hà thành tạo ra không dưới 5 tình huống nguy hiểm. Chỉ nhờ sự xuất sắc của thủ thành Minh Anh mới cứu thua cho liên quân Ocean-Hanel. 

Liên quân Ocean-Hanel cũng không phải dạng vừa khi tổ chức 2 tình huống phản công đặt Phong "phích" vào ví trí đối mặt với thủ môn Tiến "Triệu", tiếc là anh lại không thắng được thủ thành có thần tượng là Iker Casillas này. Hiệp 1, không có bàn thắng nào được ghi dù đôi bên đều có những cơ hội nguy hiểm.


Lực lượng ở bên ngoài sân của liên quân Ocean-Hanel rất đông đảo với những cái tên như Lâm "Voi" - Tuấn "xệ" - Cốm lợi - Công Huy - Hưng "Elese" - Xuân Chí - Đạt "Tèo" - Trung "Khỉ" (Hanel ). Chính vì thế, sang hiệp 2, liên quân Ocean-Hanel thay gần như cả đội chính vào sân. 

Sự xuất hiện của Tuấn "xệ", Lâm "Voi", Công Huy, Tuấn Anh "cốm" giúp cho thế trận diễn ra khá cân bằng. Từ pha ném bóng rất chuẩn xác của thủ thành Hưng "Elese" cho Công Huy, bóng được chuyền rất chính xác để Tuấn "xệ" mở tỷ số cho liên quân Ocean-Hanel. 

Nhưng sau đó không lâu, Thắng "Xavi" có pha phối hợp ăn ý với Phương "bẹt" để cầu thủ này gỡ hòa 1-1 cho Thành Đồng. Cuối trận, Thành Đồng còn ghi được thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Cường "kun" để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. 

Nhà vô địch cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid đã có màn lội ngược dòng rất ấn tượng trước Liên quân Ocean-Hanel trên hành trình chuẩn bị cho giải HPL S4 sắp khởi tranh giữa tháng này.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá