Giải futsal Saigon Super Cup 2024: Cấm cầu chuyên, nhưng không thiếu ngôi sao


Giải futsal Saigon Super Cup 2024: Cấm cầu chuyên, nhưng không thiếu ngôi sao

Tin Tức
TT - Thứ hai, ngày 24-06-2024 - 19:26:44
Bình luận
Vào sáng 22/6, tại TP.HCM, giải đấu futsal Saigon Super Cup 2024 đã khởi động mùa giải đầu tiên của mình bằng lễ ra mắt và bốc thăm phân nhánh thi đấu.

Sáng 22/6, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ bốc thăm, chia bảng giải futsal Saigon Super Cup 2024. Trong lần đầu tiên được tổ chức, giải đấu đã quy tụ được 16 đội bóng futsal trên địa bàn TP.HCM. Với thể thức chia nhánh, đấu loại trực tiếp, các trận đấu tại giải futsal Saigon Super Cup được chờ đợi sẽ diễn ra căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn.

Phát biểu ở lễ ra mắt, ông Đặng Văn Thành – đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Trong bối cảnh phát triển của bóng đá 7 người, bộ môn futsal đã và đang thiếu đi sự quan tâm từ người hâm mộ tại miền Nam. Các đội bóng futsal cũng không có nhiều sân chơi để để thi đấu, cọ xát với nhau.

Với quan điểm của một người yêu thích bộ môn futsal, tôi hy vọng giải đấu lần này sẽ tạo ra được hiệu ứng tốt, góp chút sức để đưa phong trào futsal trở lại đúng vị thế của mình. Bên cạnh đó, khi giải đấu cấm các cầu thủ chuyên futsal, đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ có cơ hội để khẳng định bản thân.”

Đại diện Ban tổ chức - ông Đặng Văn Thành phát biểu tại lễ ra mắt

Tại buổi ra mắt giải đấu, Ban tổ chức cũng đã thống nhất với các đội về điều lệ giải, cũng như phổ biến luật thi đấu futsal mới nhất để các CLB nắm rõ, tránh những tình huống tranh cãi diễn ra xuyên suốt giải đấu. Một trong những yếu tố khiến giải đấu trở nên hấp dẫn chính là việc cấm cầu futsal chuyên nghiệp trong 2 mùa giải gần nhất. Mặc dù vậy, vẫn sẽ có rất nhiều ngôi sao hội tụ tại Saigon Super Cup 2024. Có thể kể đến những cái tên như: Vũ Xuân Du, Tuấn Neymar, Hạnh Ozil, Toại Super, Nhật “Bổn”, Đạt Reus,…

Đội vô địch giải Futsal Saigon Super Cup 2024 sẽ nhận 10 triệu đồng, cùng với Cúp, cờ và huy chương. Đội hạng Nhì sẽ nhận 5 triệu đồng và đội hạng Ba sẽ nhận 3 triệu đồng tiền thưởng.

Giải Futsal Saigon Super Cup 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 28/6 – 7/7 tại Nhà thi đấu quận Tân Bình (TP.HCM).

Lịch thi đấu giải Futsal Saigon Super Cup 2024

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá